Hương Tràm thừa nhận sửa mũi

Thứ sáu, 14/03/2014, 16:51
Quán quân Giọng Hát Việt bức xúc trước sự cố clip phẫu thuật thẩm mỹ bị phát tán lên mạng.

Mới đây, clip dài hơn 3 phút với tiêu đề "Hương Tràm lộ ngực" bị tung lên mạng. Đây là clip ghi lại quá trình phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt của nữ ca sĩ. Những nét vẽ trên gương mặt của giọng ca trẻ đến từ Nghệ An cho thấy cô đã tiến hành phẫu thuật sửa mũi. Hương Tràm cũng bị lộ một bên ngực trong quá trình chuẩn bị.

Hình ảnh ghi lại quá trình phẫu thuật sửa mũi của Hương Tràm được cắt ra từ clip.

Liên lạc với quản lý của Hương Tràm, anh cho biết đây là sự cố ngoài ý muốn và Hương Tràm đang rất buồn. Đồng thời, quản lý của cô cũng giải thích thêm, Hương Tràm đã sửa mũi nhưng đó chỉ là một ca tiểu phẫu nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ vốn sở hữu chiếc mũi khoằm, bị nhiều người nhận xét không tốt, nên cô đã quyết định chỉnh lại một chút.

Đại diện của Hương Tràm cho rằng, có thể một trong những y tá tham gia quá trình tiểu phẫu đã ghi lại clip và tung lên mạng. Hiện tại, Hương Tràm đang rất bức xúc. Cô đã nhờ quản lý làm việc với trung tâm thẩm mỹ để giải quyết sự cố.

Năm ngoái, Hương Tràm từng nhiều lần bị đồn đã nhờ đến công nghệ dao kéo để trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, quán quân Giọng hát Việt một mực khẳng định cô chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ và nếu ai không tin có thể đến kiểm chứng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn