'Con đường hạnh phúc' ngọt ngào của vợ chồng Tăng Thanh Hà

Thứ bảy, 15/03/2014, 13:06
Gần hai năm sau khi họ quyết định cùng đi chung trên một con đường, công chúng vẫn thấy nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt ngọc nữ họ Tăng. Điều đó đủ cho thấy cô đang ngập tràn trong mật ngọt hạnh phúc.

Mới đây, khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi tưởng như chỉ có trong phim Hàn được chính chủ nhân - Ngọc nữ Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân khiến bao người ngất ngây. Trong hình, giữa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn của sông nước, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn dành cho nhau ánh mắt trìu mến đầy tình cảm. Ngay sau khi shoot hình hạnh phúc của cặp đôi được chia sẻ, các fan của người đẹp vô cùng thích thú tặng cho Tăng Thanh Hà "cơn mưa" like cùng vô số những lời chúc mừng hạnh phúc.

Chia sẻ mới nhất của Tăng Thanh Hà.

Cùng dắt nhau đi trên con đường hạnh phúc.

Niềm hạnh phúc nhất của Tăng Thanh Hà khiến bao người phải ước ao đó là có được tình yêu ngọt ngào bên người chồng Louis Nguyễn. Là con dâu của gia đình đại gia giàu có, chồng là doanh nhân, vợ là người nổi tiếng, dù cả hai luôn bận rộn với "trăm công nghìn việc" nhưng Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà vẫn luôn dành thời gian bên nhau.

Đúng như các cụ xưa thường nói: "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm". Hạnh phúc bình dị của đôi vợ chồng trẻ cũng bắt đầu từ những giây phút đời thường. Ngoài những chuyến đi chơi, những cái ôm và những nụ hôn ngây ngất còn có những bữa cơm mà Tăng Thanh Hà chuẩn bị dành cho chồng, đáp lại tình yêu, sự quan tâm của vợ dành cho mình - Louis Nguyễn chia sẻ cảm xúc ngập tràn hạnh phúc khi được vợ quan tâm. Điều tưởng như nhỏ bé ấy lại là ngọn lửa giữ ấm, nhân đôi hạnh phúc cho tổ ấm của cặp đôi.


Là người đẹp hot nhất nhì của làng giải trí, lại là con dâu của gia đình đại gia sẽ không khó để có một người khác chuẩn bị những bữa cơm sẵn sàng chỉ việc dùng bữa, thế nhưng Tăng Thanh Hà vẫn tự tay chuẩn bị bữa cơm cho chồng như bao phụ nữ khác. Điều đó đủ cho thấy tình yêu mà Tăng Thanh Hà dành cho chồng.

Là người kín tiếng ít chia sẻ về chuyện riêng nhưng Louis Nguyễn không giấu được niềm hạnh phúc, cảm động với tình yêu của vợ dành cho mình đã chia sẻ trên trang cá nhân cho mọi người cùng biết.

Món ăn đơn giản nhưng mang thông điệp tình yêu của cặp đôi dành cho nhau.

Cùng ngắm khoảnh khắc đời thường mà cả hai dành cho nhau:

Dù bận rộn nhưng cả hai dành thời gian đi dùng bữa cùng nhau.

Cặp đôi rạng rỡ mỗi khi bên nhau.

Louis Nguyễn tinh nghịch nhí nhảnh bên Hà Tăng.

Luôn xuất hiện "dính như sam" tại các sự kiện.

Cùng đến chúc mừng hạnh phúc của bạn.

Bên gia đình bạn bè, cặp đôi nghịch ngợm như bao người.

Nụ cười rạng rỡ của Hà Tăng ở cuộc sống đời thường đủ cho thấy người đẹp đang ngập tràn trong hạnh phúc.

Theo 2Sao

Các tin cũ hơn