Angela Phương Trinh bị cắt tiết mục vào phút chót

Chủ nhật, 16/03/2014, 13:43
Dù đã đến địa điểm ghi hình bán kết 'Bước nhảy hoàn vũ' nhưng nữ diễn viên không được ra sân khấu.

Theo thông báo của ban tổ chức, Angela Phương Trinh là vị khách mời tham gia biểu diễn trong đêm bán kết tối 15/3. Cô đã tập luyện vất vả hơn một tuần cùng kiện tướng dancesport Hồng Việt, giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ 2014 nhằm đem lại cho khán giả bài khiêu vũ Slow Foxtrot ấn tượng. Tuy nhiên, trong chương trình, "bà mẹ nhí" đã bị cắt tiết mục vào phút chót.

Nguyên nhân của sự việc bắt nguồn từ những tranh cãi về trang phục giữa Angela Phương Trinh và giám khảo Hồng Việt. Cả hai không tìm được quan điểm chung về bộ đồ diễn nên chỉ ít phút trước giờ biểu diễn, ban tổ chức phải hủy tiết mục để đảm bảo thời lượng cho chương trình.

IMG-5909-5585-1394910469.jpg

Angela Phương Trinh được nhân viên chăm sóc phía sau hậu trường đêm bán kết.

Trước đó, để chuẩn bị cho đêm bán kết Bước nhảy hoàn vũ, Angela Phương Trinh cùng ê kíp trang điểm có mặt từ sớm tại địa điểm ghi hình. Cô tỏ ra vô cùng hứng thú bởi đây là lần đầu tiên cô được biểu diễn sau thời gian dài nghỉ ngơi vì lệnh cấm của Cục Biểu diễn. Thế nhưng, niềm vui của nữ diễn viên đã trở thành nỗi buồn bởi cô không thể bước ra sân khấu như mong muốn. Ngay sau khi được ban tổ chức thông báo cắt tiết mục, Angela Phương Trinh đã bỏ ra về.

Trên Facebook cá nhân, Phương Trang - em gái nữ diễn viên chia sẻ, chị gái cô không tham gia chương trình như dự định vì gặp một số vấn đề sự cố.

IMG-5864-3755-1394910470.jpg

Gương mặt cô đầy lo âu khi biết tiết mục bị hủy.

Liên lạc với đơn vị sản xuất Bước nhảy hoàn vũ, người đại diện công ty cho biết, vì thời lượng của đêm bán kết quá dài nên đạo diễn đã quyết định cắt tiết mục của Angela Phương Trinh và kiện tướng dancesport Hồng Việt. Màn khiêu của hai người sẽ được chuyển sang đêm chung kết vào tuần tới.

Đề cập đến mâu thuẫn giữa Angela Phương Trinh và giám khảo Hồng Việt, đại diện đơn vị sản xuất giải thích, nếu cả hai có tranh cãi thì đã không có mặt tại buổi tổng duyệt chiều 14/3 và đêm bán kết tối 15/3.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn