Hương Tràm tháp tùng anh trai đi thi X Factor

Thứ ba, 18/03/2014, 14:05
Quán quân The Voice đứng sát sân khấu, hồi hộp chờ đợi anh trai hoàn thành phần thi.

Hương Tràm và vài người bạn tới trường quay để cổ vũ Tiến Mạnh. Cả nhóm có mặt từ khá sớm và ngồi chờ ở phía hậu trường.

Hương Tràm tháp tùng anh trai đi thi X Factor - 1

Hương Tràm tháp tùng anh trai đi thi X Factor - 2

Hương Tràm vui vẻ trò chuyện cùng bạn bè trong lúc chờ đợi. Tình cũ của cô là Bùi Anh Tuấn cũng có mặt trong trường quay lúc đó. Anh và mẹ tới cổ vũ một người bạn là Trần Hoàng - hot boy của The Voice mùa thứ hai.

Hương Tràm tháp tùng anh trai đi thi X Factor - 3

Khi Tiến Mạnh bước ra sân khấu, Hương Tràm không ngồi trên ghế lắng nghe mà đứng hẳn dậy để cổ vũ anh trai. Cô liên tục vỗ tay rồi lắc lư theo tiếng hát của anh.

Hương Tràm tháp tùng anh trai đi thi X Factor - 4

Hương Tràm diện váy xòe ngắn cùng áo thun thể thao cá tính.

Hương Tràm tháp tùng anh trai đi thi X Factor - 5

Niềm vui lộ rõ trên mặt cô gái trẻ khi anh trai có phần trình diễn khá thành công. Tiến Mạnh từng lọt vào top 10 của cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2010.

Hương Tràm tháp tùng anh trai đi thi X Factor - 6

Sau đó, Hương Tràm và bạn bè ra ngoài trước. Nữ ca sĩ liên tục bận rộn với các cuộc điện thoại. Tuần trước, Hương Tràm không may bị lộ clip đi phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa mũi. Cô cũng lên tiếng thừa nhận việc dao kéo dù trước đó luôn chọn cách phủ nhận những thông tin tương tự.

Hương Tràm tháp tùng anh trai đi thi X Factor - 7

Tiến Mạnh xuất hiện ngay sau đó. Trong đám cưới của anh trai và Sao Mai Phương Thanh, Hương Tràm cũng hát tặng nhiều ca khúc ý nghĩa.

Hương Tràm tháp tùng anh trai đi thi X Factor - 8

Anh em Hương Tràm rủ nhau ra về.

Hương Tràm tháp tùng anh trai đi thi X Factor - 9

Lần này, Hương Tràm không cầm lái mà ngồi ở hàng ghế sau cùng anh trai. Chiếc xế hộp màu trắng này được mua bằng tiền tích góp của chính Hương Tràm sau một năm đi hát.

Theo Zing

Các tin cũ hơn