Người hâm mộ xin tặng NSƯT Chánh Tín 500 m2 đất xây nhà

Thứ ba, 18/03/2014, 08:06
Trước khó khăn mà diễn viên Chánh Tín đang vấp phải, một độc giả đã có nhã ý giang tay giúp đỡ bằng việc tặng đất 500 m2 đất cho nghệ sỹ này.

NSƯT Chánh Tín đang trong giai đoạn khó khăn.

Lúc 19h tối  ngày 17/3, anh Nguyễn Hữu Nghĩa (SN 1972, Giám đốc Công ty Kinh doanh địa ốc Cát Hưng Kim, trụ sở tại huyện Củ Chi, TP.HCM) đã gọi điện cho PV xin chia sẻ khó khăn với nghệ sĩ ưu tú, đạo diễn, diễn viên Chánh Tín một món quà sau khi đọc bài “NSƯT Chánh Tín sắp phải ra đường vì… không còn nhà”.

Anh Nghĩa cho biết: “Trước khi điện cho nhà báo, tôi đã nói chuyện với chú Chánh Tín. Với nhã ý xin tặng chú Chánh Tín 500 mét vuông đất để xây dựng nhà ở… Tuy nhiên do hiện nay chú Tín hơi mệt và tiếp rất nhiều bạn bè, người dân đến thăm nên chú chưa đưa ra quyết định. Do vậy tôi liền điện thoại nhờ nhà báo sau này trao đổi với chú Tín về nhã ý của tôi để chú Tín nhận cho…”.

Theo anh Nghĩa, sau khi đọc bài báo, anh cảm động, cũng như hưởng ứng sự chia sẻ của hàng trăm trái tim của mọi người trên cả nước, anh Nghĩa liền nghĩ đến món quà tặng Chánh Tín để có nơi ở về già.

Tuy miếng đất hiện ở huyện Củ Chi, TP.HCM khá xa với nội thành nhưng nếu Chánh Tín về dưỡng già, thì xây nhà ở đây là nơi rất lý tưởng vì không khí luôn trong lành, thoáng mát. Không những có nhã ý tặng 500 mét vuông đất, mà sau này anh Nghĩa cũng cho biết sẽ hỗ trợ kinh phí xây dựng cho Chánh Tín nếu nghệ sĩ Chánh Tín nhận món quà của anh.

Anh Nghĩa cho hay: “Tôi xin hỗ trợ chú Chánh Tín ngay lúc này là đất ở, còn về lâu dài, tôi sẽ hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà cho chú Tín”.

Theo Laodong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích