Những cặp đôi thiên trường địa cửu của TVB

Thứ hai, 17/03/2014, 14:24
Khán giả thường nghĩ những cuộc tình trong làng giải trí đều dễ đến nhanh tan, nhưng ở TVB, có những cặp đôi đã đi cùng nhau 20 năm trên chặng đường đời.

Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ ngày mới quen nhau vào năm 1989.

Đây là cặp đôi từng gây nhiều tranh cãi, tốn nhiều giấy mực của báo giới. Lúc đó, Lưu Gia Linh là người thứ 3 chen vào cuộc tình của Lương Triều Vỹ - Tăng Hoa Thiên vốn đang được khán giả ủng hộ. Không những vậy, Lưu Gia Linh còn là bạn thân của Tăng Hoa Thiên, nên sau khi đến với Lương Triều Vỹ, mỹ nhân này đã chịu không ít áp lực và bị gán cho biệt danh “hồ ly tinh”.

Cuộc tình này bước sang một trang mới khi họ làm đám cưới vào năm 2008.

Đến nay, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh vẫn gắn bó bên nhau.

Nhưng sau 25 năm qua, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đã cùng nhau vượt qua rất nhiều sóng gió để trở thành một trong những cặp đôi hạnh phúc và quyền lực của làng giải trí Hong Kong. Từ vụ Lưu Gia Linh bị bắt cóc, ép chụp hình khỏa thân, đến trái tim lãng tử của Lương Triều Vỹ với những lần say nắng, nhiều scandal và thêu dệt của báo chí, đến nay, cả hai vẫn vững vàng bên nhau, trở thành một nửa thực sự của nhau.

Năm 2008, sau gần 20 năm bên nhau, họ mới chính thức kết hôn bằng một đám cưới lãng mạn tại Bhutan. Dù đến nay mọi nỗ lực để có con chưa thành công, nhưng Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ vẫn vô cùng gắn bó, tình yêu giúp cả hai ngày càng thăng hoa hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

Miêu Kiều Vỹ - Thích Mỹ Trân

Miêu Kiều Vỹ - Thích Mỹ Trân quen nhau trên phim trường TVB.

Một trong những đám cưới rầm rộ nhất của làng giải trí thời bấy giờ.

Cặp đôi Miêu Kiều Vỹ - Thích Mỹ Trân được báo giới và khán giả gọi thân mật là “anh ba” và "chị ba". Quen nhau vào 1982, kết hôn năm 1989, đến nay, hai diễn viên nổi tiếng đã bên nhau được 32 năm.

Vào thời điểm lên xe hoa, Thích Mỹ Trân đang là hoa đán số 1 của TVB, nhưng đã tình nguyện rút lui khỏi ánh đèn sân khấu để đảm nhận vai trò hậu phương cho Miêu Kiều Vỹ. Cặp đôi đã có hai con, một trai, một gái.

Gia đình viên mãn của cặp đôi ở thời điểm hiện tại.

Cặp vợ chồng nổi tiếng cũng trải qua những thăm trầm của thời cuộc, từng kinh doanh rất thành công nhưng sau đó bị phá sản, Miêu Kiều Vỹ phải trở lại với công việc diễn xuất. Đến nay, con cái đã dần trưởng thành, Miêu Kiều Vỹ và Thích Mỹ Trân trở thành cặp đôi tiêu biểu, mẫu mực của làng giải trí Hong Kong.

Lâm Văn Long – Quách Khả Doanh

Cuộc tình vạn dặm kết đôi cho Quách Khả Doanh và Lâm Văn Long.

Năm 1994, Lâm Văn Long - Quách Khả Doanh lần đầu gặp nhau trên phim trường phim Cuộc tình vạn dặm. Lâm Văn Long “trúng tiếng sét ái tình” với người đẹp vừa bước ra từ cuộc thi hoa hậu Hong Kong. Tuy nhiên, anh cũng phải mất một thời gian mới có thể lấy lòng được người đẹp, nhất là khi Quách Khả Doanh muốn tập trung vào sự nghiệp.

Gia đình hạnh phúc khoe ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Cuộc tình của Lâm Văn Long – Quách Khả Doanh diễn ra khá êm đẹp. Dù có sự chênh lệch đáng kể trong vị thế tại TVB, nhưng nữ diễn viên nổi tiếng này luôn một lòng ủng hộ một nửa của mình trong sự nghiệp. Năm 2004, cả hai kết hôn sau gần 10 năm quen nhau. Năm 2010, Quách - Lâm chào đón bé gái đầu lòng và vào ngày 10/3 vừa qua, cả hai đã kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Gần 20 năm bên nhau, cặp đôi TVB đã vẽ nên một chuyện tình đẹp đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí.

Trương Trí Lâm – Viên Vịnh Nghi

Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm ngày mới quen nhau.

Trước khi đến với Viên Vịnh Nghi, nam diễn viên Trương Trí Lâm từng có mối tình với nữ ca sĩ Hứa Thu Di. Cả hai được coi là kim đồng ngọc nữ của sân khấu âm nhạc Hong Kong thập niên 90. Tuy nhiên, vào năm 1993, lần đầu tiên giáp mặt, anh đã phải lòng Viên Vịnh Nghi - nàng hoa hậu Hong Kong 1990 và lên kế hoạch theo đuổi người đẹp. Cả hai nhanh chóng gắn bó bên nhau và trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng nghệ Hong Kong những năm 90. Năm 2001, hai người bí mật kết hôn tại Mỹ và tới 2006, bé trai đầu lòng Trương Mộ Đồng ra đời.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình với khán giả.

Hơn 20 năm gắn bó bên nhau, 8 năm là vợ chồng, Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi luôn được biết đến như một cặp đôi hạnh phúc và luôn biết cách giữ lửa tình yêu. Dù đến nay, cả hai đều đã bước qua tuổi 40, nhưng vẫn không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau. Và dù bận rộn cách mấy, hai ngôi sao vẫn sắp xếp  thời gian để có thể dành nhiều thời gian cho gia đình.

Theo Yume

Các tin cũ hơn