Triệu Vy tung ảnh đập tan tin đồn bị bắt vì ma túy

Thứ ba, 08/07/2014, 13:59
"Én nhỏ" bất ngờ dính tin đồn "từ trên trời rơi xuống".

Ngày 7/7, làng giải trí xôn xao trước thông tin một loạt mỹ nhân - Triệu Vy, Vương Phi, Na Anh, Trương Mạn Ngọc,... - bị bắt trong vụ càn quét ma túy của cảnh sát mới đây.

Tuy nhiên, không để vụ việc đi quá xa, ngay sau khi thông tin xuất hiện, Trần Gia Anh - người quản lý của Vương Phi - đã đưa ra thông cáo báo chí phủ nhận:

"Ngày hôm qua, một số báo đã đưa tin đồn rằng nghệ sĩ của chúng tôi bị bắt vì sử dụng ma túy. Đây là một thông tin chưa được phía công ty xác nhận mà đã đưa làm ảnh hưởng đến danh dự của Vương Phi cũng như gây hiểu lầm cho bạn đọc.

Chúng tôi hy vọng các bạn - những người làm truyền thông hãy có cơ chế tự sàng lọc chuyên nghiệp hơn - để không tiếp tay phát tán những tin đồn thất thiệt, ác ý.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn,

Trần Gia Anh".

Trong khi đó, Triệu Vy chọn cho mình cách phản ứng nhẹ nhàng hơn. Tối 7/7, Triệu Vy đã đăng lên blog một tấm ảnh hậu trường của bản thân cùng lời chia sẻ: "Lúc nào đứng trước camera, dù ngày hay đêm, vừa ngủ dậy hay không cũng phải cho mọi người thấy một gương mặt tràn đầy năng lượng".

Tấm ảnh được Triệu Vy đăng lên blog ngày 7/7.
Tấm ảnh được Triệu Vy đăng lên blog tối 7/7.

Đây là lần đầu tiên Triệu Vy cập nhật status (tình trạng) mới kể từ ngày 30/6, cũng là cách cô gián tiếp bác bỏ việc mình bị bắt vì ma túy.

Dù từng không ít lần bị paparazzi chộp được khoảnh khắc "xấu xí" như phì phèo thuốc lá, trong sòng bạc... nhưng việc Triệu Vy dính líu đến chất gây nghiện vẫn là điều không tưởng với các fan.

Bên cạnh việc có một cuộc sống gia đình yên ấm, hạnh phúc, "én nhỏ" cũng đang bận rộn với hàng loạt vai trò, từ diễn viên, đạo diễn cho đến giám khảo các chương trình truyền hình thực tế.

Triệu Vy
Triệu Vy bất ngờ dính tin đồn bị bắt vì ma túy.

Theo Zing

Các tin cũ hơn