Chính thức chia tay Tâm Tít, anh trai Bảo Thy kể lể tốn kém tiền nong

Thứ ba, 08/07/2014, 14:49
Đây là một kết thúc buồn và khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Trên trang cá nhân của Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy cách đây ít giờ đã chia sẻ một đoạn tâm sự khá dài của anh với "người yêu cũ" Tâm Tít, và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía độc giả. Khá bất ngờ là trong bức 'tâm thư' này, Thế Bảo còn chia sẻ những câu chuyện riêng tư của 2 người kể từ khi yêu nhau và cả lý do dẫn đến việc chia tay.

Thế Bảo và Tâm Tít chính thức bị bắt gặp hẹn hò là vào tháng 10/2013. Mặc dù trên trang cá nhân liên tục có những bức ảnh, status nói về nhau khá tình cảm nhưng cả hai rất ít khi xuất hiện cùng nhau và chưa chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm.


Cặp đôi lúc còn đang yêu nhau mặn nồng

Tưởng rằng cặp đôi đang trong những ngày tháng hạnh phúc, tuy nhiên, những chia sẻ mới của Thế Bảo khiến nhiều người bất ngờ. Dù biết là không hay khi viết ra những điều này nhưng anh vẫn muốn viết để mọi người không hiểu lầm về anh và mong Tâm Tít xác nhận đây chính là sự thật.

Hai người chia tay khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối

Trong bức 'tâm thư' dài này, Thế Bảo chia sẻ trong 3 tuần thích nhau, anh đã tiêu tốn gần 200 triệu đồng. Sau khi yêu nhau, anh chuyển nhà cho Tâm Tít qua một chung cư hạng sang, mua quà hàng hiệu, chung vốn mở quán cafe, hạn chế tiếp xúc với mọi người vì Tâm Tít. Nhưng rồi chuyện làm ăn gặp nhiều khó khăn, thêm vào đó Tâm Tít không chịu gần gũi với gia đình Thế Bảo... đã khiến tình cảm của cả hai sứt mẻ, dẫn đến cãi nhau và chia tay. Dù vậy nhưng Thế Bảo vẫn rất yêu và tôn trọng người yêu cũ của mình.


Thế Bảo cho biết, mọi thứ anh viết đều chính xác 100% và còn kể
khá nhiều chuyện liên quan tới tiền nong.


Thế Bảo kể chuyện chiều người yêu, mua cho Tâm Tít bất cứ thứ gì cô thích


Lúc công việc không thuận lợi là lúc tình cảm hai người rạn nứt


Thế Bảo khẳng định vẫn rất yêu và tôn trọng Tâm Tít.

Theo Giadinh

Các tin cũ hơn