Những lý do khiến sao Việt bị nghi ngờ về hôn nhân

Thứ ba, 08/07/2014, 10:02
Chuyện hôn nhân của giới nghệ sĩ luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía công chúng và khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi nghi vấn về mục đích đằng sau hạnh phúc thật sự.

Những lý do khiến sao Việt bị nghi ngờ về hôn nhân

Kết hôn vì tiền:Chuyện người đẹp vướng nghi án kết hôn vì tiền khi lấy chồng chưa cân xứng là vấn đề được nhiều dư luận quan tâm và lôi ra mổ xẻ. Trong số đó có thể kể tới hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla. Nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha đến với chàng thiếu gia phố núi sau khi chia tay nhạc sĩ Đức Trí. Tuy nhiên, mọi chuyện được giấu kín cho đến đầu tháng 4/2010, Hồ Ngọc Hà vác bụng bầu lùm xùm tới dự sự kiện, làm dấy lên thông tin nữ ca sĩ đất Quảng Bình đang mang thai đứa con đầu lòng với Cường Đô la. Ban đầu, Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng.

Những lý do khiến sao Việt bị nghi ngờ về hôn nhân

Đến khi bé Subeo chào đời, Hà Hồ tiếp tục vấp phải sự nghi ngờ về việc cô chấp nhận sinh con cho thiếu gia phố núi đơn giản chỉ vì tiền. Cô từng viết tâm thư cho con trai để nói về những áp lực mà cô phải chịu từ phía dư luận khi luôn cho rằng cô chỉ nhắm tới khối tài sản kếch sù của Cường Đôla mà nhận lời về chung sống với anh. Dù vậy, những khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Hồ Ngọc Hà đã phần nào dẹp tan lời dị nghị.

Những lý do khiến sao Việt bị nghi ngờ về hôn nhân

Ngoài Hồ Ngọc Hà, không ít chân dài trong showbiz chấp nhận lấy chồng hơn mình nhiều tuổi và chịu tiếng "hám của". Không muốn bị ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư, Á hậu Dương Trương Thiên Lý đã âm thầm tổ chức đám cưới với Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Hoàn Vũ - Nguyễn Quốc Toàn (sinh năm 1962) - hơn cô 20 tuổi. Sự cách biệt về tuổi tác quá lớn khiến dư luận đặt ra nghi ngờ rằng cô kết hôn chỉ vì khối tài sản kếch sù. Điều đó càng được khẳng định chắc chắn hơn khi hậu kết hôn, đầu tháng 4/2013, Á hậu được báo chí nhắc tới khi ngân hàng Nam Á công bố cô đang sở hữu hơn 14,7 triệu cổ phiếu, tương đương với 147 tỷ đồng nếu tính theo mệnh giá. Thậm chí, số cổ phần cô nắm giữ còn nhiều hơn so với chồng cô - người chỉ nắm giữ khoảng 1,4 triệu cổ phần.

Những lý do khiến sao Việt bị nghi ngờ về hôn nhân

Cuộc hôn nhân của Hoa hậu người Việt tại Los Angeles 2004 ngắn ngủi nhất showbiz Việt khi chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 tuần. Chồng của người đẹp là ông Đoàn Đình Sơn - chủ tịch hội đồng quản trị một công ty ở TP.HCM và hơn cô 24 tuổi. Khi đám cưới này diễn ra, nhiều lời xì xào cho rằng cô ham tiền nên chấp nhận lấy chồng giàu. Đáp lại nghi ngờ này, Thu Vân cho biết: "Nếu người ta nghĩ vậy thì tôi cũng không làm sao để giải thích được. Tuy nhiên, như đã nói tôi quyết định đến với anh vì ngưỡng mộ tài năng, học vấn của anh. Có thể mọi người thấy anh già nhưng tôi lại không thấy anh già".

Những lý do khiến sao Việt bị nghi ngờ về hôn nhân

"Hợp đồng" hôn nhân đánh bóng tên tuổi:Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005 với một đám cưới xa hoa trước sự chứng kiến của gần 1.000 khách mời. Năm 2008, bé Bảo Tiên ra đời như trái ngọt trong cuộc hôn nhân mà cả hai đã dày công vun vén. Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn luôn sánh vai bên nhau trong các sự kiện.

Những lý do khiến sao Việt bị nghi ngờ về hôn nhân

Bên cạnh những lời chúc phúc dành cho cặp vợ chồng tài hoa là không ít lời đàm tiếu về cuộc hôn nhân này và nghi ngờ cả hai đến với nhau theo một hợp đồng hôn nhân định trước. Trong đó, người bảo "cô Dần" vì tham giàu nên lấy chồng Việt kiều, còn Trần Bảo Sơn lại muốn dựa tiếng của vợ để dễ dàng hoạt động trong showbiz. Sau kết hôn, nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông lui về ở ẩn, toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình, Trần Bảo Sơn cũng được gắn thêm mác là chồng Trương Ngọc Ánh nên càng được chú ý hơn, làm dư luận thêm tin rằng những đồn đoán không phải không có cơ sở. Khi được hỏi về tin đồn hợp đồng hôn nhân, Trần Bảo Sơn cho biết cảm giác của anh là thấy "choáng váng".

Những lý do khiến sao Việt bị nghi ngờ về hôn nhân

Cưới vợ Việt kiều để lấy thẻ cư trú ở nước ngoài:Đầu năm 2013, Đan Trường bất ngờ tuyên bố kết hôn cùng doanh nhân Thủy Tiên. Cả hai đã có một đám cưới lãng mạn tại thành phố San Jose (Mỹ) vào ngày 20/4/2013. Sau khi lấy vợ Việt kiều, anh Bo tích cực chạy sô ở Mỹ nhiều hơn, khiến dư luận trong nước đặt câu hỏi về việc anh kết hôn chỉ để lấy thẻ cư trú. Trước tin đồn này, ông bầu Hoàng Tuấn cho biết đối với Đan Trường, việc lấy thẻ xanh để lưu lại Mỹ quá đơn giản. Tuy nhiên, cả ông lẫn Đan Trường đều không tán thành cách chọn hôn nhân để làm "phao cứu sinh" ở lại xứ người. Họ muốn xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ quốc tế, được đi biểu diễn ở nhiều nơi và được phép lưu trú ở Mỹ hoặc quốc gia nào khác theo đúng tiêu chuẩn của một nghệ sĩ.

Những lý do khiến sao Việt bị nghi ngờ về hôn nhân

Kết hôn để che đậy giới tính:Nhiều nghệ sĩ nam dù đã lấy vợ hay công bố chuyện tình cảm với các người đẹp nhưng vẫn khiến khán giả hoài nghi về độ "chuẩn men". Được xem là một trong những cặp vợ chồng xứng đôi nhất trong showbiz Việt, nhưng hôn nhân của Quang Dũng - Jennifer Phạm lại không được trọn vẹn. Một trong những nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ được cho là do nghi án giới tính của Quang Dũng. Trong giới nghệ sĩ, nhiều người đồn Quang Dũng là gay và cho rằng Jennifer Phạm tình cờ phát hiện ra điều đó nên cô đã chủ động chia tay. Về phía Quang Dũng, anh luôn giữ im lặng.

Những lý do khiến sao Việt bị nghi ngờ về hôn nhân

Long Nhật từng nhiều lần chia sẻ về mái ấm hạnh phúc bên người vợ là hoa khôi đất Cảng và hai đứa con xinh xắn. Nhưng nam ca sĩ người Huế lại thu hút sự chú ý của công chúng xoay quanh những phát ngôn về người nổi tiếng và cả nghi án giới tính không rõ ràng.

Những lý do khiến sao Việt bị nghi ngờ về hôn nhân

Từng kết hôn với nghệ sĩ Xuân Hương và chia tay vào năm 2006, Thanh Bạch bị nhiều người trong giới cũng như công chúng đồn đoán nguyên nhân dẫn tới ly hôn là do vấn đề giới tính "lệch chuẩn" của Thanh Bạch.

Những lý do khiến sao Việt bị nghi ngờ về hôn nhân

Tháng 7/2012, Thúy Vinh khiến nhiều người ngạc nhiên khi công bố kết hôn với kiến trúc sư nội thất người Singapore và tổ chức đám cưới tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Cuối năm 2012, cựu người mẫu hạ sinh con trai đầu lòng. Sau đám cưới, Thúy Vinh cùng ông xã đã phải đối diện với những lời gièm pha liên quan tới giới tính của hai vợ chồng. Nhiều người nhận xét Andrew Poh - chồng của cô - quá chải chuốt và tỏ ý nghi ngờ anh là gay, cả hai lấy nhau chỉ là một vở kịch để che đậy giới tính thật.

Theo Zing

Các tin cũ hơn