Hương Tràm: 'Ai tin Trúc Nhân thì nên tin'

Thứ năm, 27/03/2014, 10:29
"Tôi cũng được biết Trúc Nhân sắp ra mắt album mới với Văn Mai Hương. Tôi chúc sản phẩm âm nhạc mới của hai anh chị thành công", cô nói.

Chiều 26/3, Trúc Nhân đã khiến rất nhiều người bất ngờ khi nhắc lại vụ lùm xùm cách đây nhiều tháng của Hương Tràm và cựu HLV Thu Minh. Với những lời lẽ mạnh bạo và hàng loạt câu hỏi để ngỏ dành cho "người em" thân thiết một thời, Trúc Nhân đã làm dậy sóng dư luận.

Nam ca sĩ chia sẻ anh đã bị Hương Tràm dội một gáo nước lạnh, đồng thời khẳng định mình không phải kẻ xấu tính chia rẽ tình cảm thầy trò của quán quân "The Voice" và Thu Minh.

Ngay sau khi những dòng chia sẻ gây sốc trên trang cá nhân của Trúc Nhân xuất hiện, chúng tôi đã liên lạc với Hương Tràm và có những câu hỏi về quan điểm, suy nghĩ của cô về sự việc này. Bên cạnh đó, những lùm xùm vấp phải trong thời gian gần đây cũng lần đầu được nữ quán quân The Voice 2012 mở lòng chia sẻ.

Hương Tràm chọn cách không lên tiếng về tâm thư đá xéo của Trúc Nhân.
Hương Tràm chọn cách không lên tiếng về tâm thư đá xéo của Trúc Nhân.

- Trúc Nhân vừa lên tiếng bày tỏ bức xúc về hành động tháng 11 vừa qua của Hương Tràm, chị thấy sao?

- Tôi không muốn lên tiếng gì về việc này. Những hành động gì của anh Trúc Nhân hồi thi The Voice như thế nào, mọi người đều biết. Hiện tại, anh Trúc Nhân thấy việc viết ra là cần thiết, anh Trúc Nhân nên nói. Ai tin anh Trúc Nhân thì nên tin. Về phía mình, tôi chọn cách im lặng và không lên tiếng trong sự việc lần này. Trước mắt, tôi đang cần tập trung ra album đầu tay. Tôi cũng được biết Trúc Nhân sắp ra mắt album mới với Văn Mai Hương. Tôi chúc sản phẩm âm nhạc mới của hai anh chị thành công!

- Gần đây chị liên tiếp gặp phải các sự cố, như bị tung clip sửa mũi, sự cố váy áo, va chạm với đồng nghiệp. Chị đã rút ra được gì cho mình sau những sự cố này?

- Sau một năm vào showbiz, tôi đã rút ra được nhiều bài học. Tôi trở nên chín chắn và bình tĩnh hơn. Khi gặp sự cố, tôi thường xuyên tìm đến bạn bè để tâm sự hoặc đi chùa để làm cho mình tĩnh tâm và ra quyết định đúng đắn. Thực ra trước đây, tôi vốn là một người nóng tính. Ai nói gì mà thấy không đúng, tôi sẽ phản bác lại ngay. Nhưng hiện tại, sau nhiều va chạm, tôi thấy mình phải biết kiềm chế và bình tĩnh hơn. Và trong việc này, tôi chọn cách im lặng và không lên tiếng.

- Hiện tại mối quan hệ của chị và các bạn bè The Voice cũ và Thu Minh ra sao?

- Các anh chị thi The Voice cùng tôi vẫn thi thoảng liên lạc với nhau và chia sẻ về công việc. Tuy vậy, mọi người đều không có nhiều thời gian bởi ai cũng có công việc riêng, tham gia các show nhạc và đi sự kiện. Với cô Thu Minh, hiện tại Hương Tràm không thường xuyên có dịp gặp cô.

Hương Tràm cùng bố mẹ và ca sĩ Đinh Hương.
Hương Tràm cùng bố mẹ và ca sĩ Đinh Hương.

- Liên tiếp gặp rắc rối trong thời gian gần đây, gia đình chị chia sẻ thế nào?

- Gia đình có lo lắng nhưng không phải là bị áp lực về các rắc rối xảy ra. Mọi người chỉ lo cho bản thân tôi, cho tinh thần của tôi. Đặc biệt thời gian này, cả gia đình mong sao tôi hoàn thành dự kiến ra mắt album mới với tinh thần tốt nhất.

- Khi gặp những va chạm riêng tư với các thành viên trong nhà, chị xử lý ra sao?

- Trước kia, tôi rất trẻ con, đôi khi bướng bỉnh, cãi lại bố mẹ. Nhưng sau này lớn lên, tôi thấy điều đó là không đúng. Tôi thấy không được phép làm như vậy. Trong gia đình có bất hòa, mọi người bình tĩnh ngồi lại với nhau để giải quyết.

- Nếu chị và bạn trai có xích mích, các bạn thường giải quyết như thế nào?

- Tôi và bạn trai ít xích mích nhưng đã xích mích thường có phần nặng nề. Trong trường hợp ấy, tôi chọn cách không nói chuyện với anh ấy trong một đến hai ngày. Sau đó, khi bình tĩnh lại, tôi và người yêu ngồi lại để nói hết những vấn đề từ hai phía. Để cả hai giải quyết.

- Chị ứng xử ra sao trước các anti-fan?

- Trước đây, tôi thường xuyên đọc các bình luận, comment trên trang cá nhân của mình, để biết mọi người nhận xét ra sao. Nhưng hiện tại, tôi đã thay đổi. Nếu những góp ý chân thành của mọi người, tôi sẽ lắng nghe và cải thiện. Với các comment (phản hồi) ác ý, tôi không để tâm nữa.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn