Những sao nam được quý bà đòi chu cấp bạc tỷ

Thứ năm, 27/03/2014, 10:22
Không chỉ với Kim Soo Hyun, nhiều quý bà lớn tuổi còn sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn với mong muốn được gặp riêng hay thậm chí nuôi suốt đời các anh chàng điển trai Hoa ngữ.

Kim Soo Hyun

Theo thông tin từ báo Hong Kong, một nữ đại gia vì quá cuồng giáo sư Do Min Joon trong phim Vì sao đưa anh tới đã tìm mọi cách có được một cuộc hẹn riêng tư với Kim Soo Hyun. Người phụ nữ này cho biết dù có phải bỏ ra bạc triệu đô Hong Kong (khoảng 130 ngàn USD) để ngồi ăn bữa cơm cùng ngôi sao 26 tuổi cũng xứng đáng.

Lập Uy Liêm

Năm 2009, một nữ tỷ phú người Mỹ gốc Hoa đã gọi điện thoại trực tiếp cho người quản lý của Lập Uy Liêm đề nghị được "bao" anh với thù lao 15 triệu Tân đài tệ (tương đương thời giá hiện nay là 490 ngàn USD) mỗi đêm. Tuy nhiên, ngôi sao Đài Loan mang 4 dòng máu Anh - Đức - Nhật - Hoa đã từ chối vì như anh nói: "Tiền do chính mình kiếm có ý nghĩa hơn".

Tôn Hồng Lôi

Mặc dù không đẹp trai nhưng ngoại hình nam tính, mạnh mẽ của ngôi sao phim Thất kiếm cũng rất được lòng quý bà lắm tiền. Chuyện anh được một phụ nữ yêu cầu mời đi ăn bữa tối bằng máy bay riêng đã trở thành giai thoại trong giới làm phim Trung Quốc.

Tô Hữu Bằng

Fan của chàng Ngũ A Ca không chỉ có các cô gái mà nhiều phụ nữ lớn tuổi cũng say mê anh như điếu đổ. Năm 2007, một nữ đại gia xứ Cảng thơm đánh tiếng mời anh đến ở trong căn biệt thự trị giá cả chục triệu đô HK cùng với… bà, đáp lại bà sẽ trả cho anh một số tiền lớn. Khi bị từ chối, người phụ nữ nói thẳng người quản lý của Tô Hữu Bằng: "Giá nào tôi cũng đồng ý".

Lê Minh

Năm 2006, nữ đại gia xứ Đài Hứa Thuận Mỹ đã công khai sự ngưỡng mộ dành cho Lê Minh và cho biết muốn được "sống trọn đời" với anh. Khi Lê Minh sang Đài Loan tuyên truyền cho bộ phim Chuyện nhỏ ở thành phố lớn, người đàn bà này nhờ… cánh nhà báo dàn xếp một bữa tiệc để được ngồi bên cạnh Lê Minh với tư cách là bạn gái. Dĩ nhiên, không ai có thể giúp bà thỏa mãn ước muốn đó.

Trần Quán Hy

Sau khi xảy ra scandal ảnh nóng, trong mắt nhiều quý phu nhân lớn tuổi, Trần Quán Hy là người đàn ông đầy hấp dẫn. Năm 2010, có thông tin cho rằng 5 chi nhánh cửa hàng thời trang cao cấp anh mở ở Đại lục là do một nữ đại gia người Trung Quốc tài trợ với kinh phí lên đến 20 triệu Nhân dân tệ (khoảng 3,2 triệu USD). Ngoài ra, một quý bà khác ở Hong Kong cũng lên tiếng muốn "nuôi" Trần Quán Hy với giá 10 triệu Nhân dân tệ (1,6 triệu USD).

Trịnh Nguyên Sướng

Năm 2005, trong một chương trình trả lời phỏng vấn trên truyền hình, Trịnh Nguyên Sướng tiết lộ có một phụ nữ lớn tuổi mời anh đi ăn tối riêng để bàn chuyện "bao" với giá 200 triệu Tân đài tệ (6,5 triệu USD). Đương nhiên, anh đã cự tuyệt.

Châu Du Dân

Năm 2001, sau khi nổi đình nổi đám với bộ phim truyền hình Vườn sao băng, Châu Du Dân trở thành đối tượng để các quý bà tranh giành. Một phụ nữ ở Indonesia tự nhận mình đang làm chủ nhiều ngân hàng, siêu thị, địa ốc đã liên lạc với người quản lý của Châu Du Dân đề nghị ra giá. Năm 2008, anh được một mệnh phụ phu nhân Hong Kong ngỏ lời được… làm vợ với số tiền bồi dưỡng lên đến 60 triệu đô HK (7,7 triệu USD).

Theo Zing

Các tin cũ hơn