Trúc Nhân viết thư chê trách Hương Tràm giả tạo

Thứ tư, 26/03/2014, 17:20
Nam ca sĩ chia sẻ anh đã bị Hương Tràm dội một gáo nước lạnh, đồng thời khẳng định mình không phải kẻ xấu tính chia rẽ tình cảm thầy trò của quán quân "The Voice" và Thu Minh.

Trúc Nhân không phải nhân vật chính trong câu chuyện tâm thư tố Thu Minh cướp công hồi tháng 11/2013 của Hương Tràm. Tuy nhiên, anh lại là "kẻ thứ ba" được quán quân Giọng hát Việt nhắc đến trong thư. Dù không chỉ đích danh nhưng ai cũng biết "người giỏi nịnh nọt, giả tạo" mà Hương Tràm nói đến chính là Trúc Nhân.

"Và cũng chính con người đó chị vẫn giữ liên lạc thường xuyên đến thời điểm này. Chính con người đó cũng đã 5 lần 7 lượt nói xấu sau lưng em dưới mác một con người thật tử tế... Người ta giỏi nịnh hơn em, đúng. Nhưng em không giả tạo..." - nội dung trong tâm thư của Hương Tràm.

Im lặng trong suốt 5 tháng, không đáp trả trên trang cá nhân, cũng không nhắc đến Hương Tràm trong những bài phỏng vấn, người hâm mộ những tưởng chàng ca sĩ trẻ sẽ không bao giờ lên tiếng về sự việc này. Tuy nhiên, mới đây, Trúc Nhân lại bất ngờ giãi bày tâm sự của mình lên trang cá nhân.

Nhập mô tả cho ảnh

Trong bức tâm thư khá dài, Trúc Nhân viết: "Tôi đã im lặng quá lâu, đủ lâu để mặc người ta phân tích các kiểu này nọ với cái cụm từ 'là nguyên nhân gây ra sự chia rẽ', 'kẻ xấu tính đã làm tan vỡ mối quan hệ thầy trò giữa cô và Thu Minh?'. Mà nhiều người thấy tôi không nói gì lại bắt đầu nghĩ tôi đã mặc nhiên công nhận những thứ-không-bao-giờ-là-tôi đó. Có lẽ đã đến lúc tôi cần phải nói ra suy nghĩ của mình để sau này mọi người gọi tôi là ca sĩ Trúc Nhân chứ không phải một thằng 'phá hoại' nào đó!".

Với giọng ca Đông, những gì Hương Tràm nói về anh thật sự là một "gáo nước lạnh" và anh vẫn mong chờ một cuộc điện thoại từ cô hay một cuộc gặp gỡ để hai người hiểu nhau hơn. Và sự im lặng từ phía Hương Tràm đã khiến anh phải lên tiếng.

Theo chia sẻ của Trúc Nhân, trong khoảng thời gian tham gia cuộc thi The Voice, tình cảm giữa anh và Hương Tràm khá thân thiết. Cho đến bây giờ, anh vẫn không hiểu tại sao cô "em gái" lại coi mình là một "tội đồ".

Nhập mô tả cho ảnh
Trúc Nhân và Hương Tràm khá thân thiết trong thời gian tham gia The Voice.

"Anh tự hỏi trong một năm trời từ khi đồng hành cùng nhau ở The Voice, tình cảm và mọi thứ em giành cho anh là giả dối sao? Bệnh cũng gọi anh qua, buồn cũng nhắn tin cho anh, đi chơi cũng gọi anh, vớ được cái điện thoại anh là chụp hình tự sướng ngay (trong máy anh còn rất nhiều)...! Anh còn nhớ như in lúc anh vỡ òa vui mừng thơm lên má em khi em vào chung kết, lúc đi ăn pizza với anh, em chỉ muốn ăn cái viền phô mai ở ngoài anh cắt ra nhường cho em... Tất cả những kỷ niệm đó từ trong lúc diễn ra The Voice cho đến trước một ngày em lên báo khóc lóc, kể lể về tôi như một đứa phá hoại tình cảm của em và chị, cứ như tôi là một 'tội đồ'. Sao vậy em? Sao mọi thứ bị em làm đảo điên chỉ trong một ngày?" - Trúc Nhân nhắc lại những kỷ niệm đẹp khi còn gắn bó với Hương Tràm ở cuộc thi.

Trong thư, chàng ca sĩ trẻ cũng không quên nhắc đến Thu Minh - vị huấn luyện viên mà anh hết mực yêu quý. Trúc Nhân cho biết trong khoảng thời gian đó Thu Minh "chỉ biết lặng lẽ mỉm cười chua chát khi cố gắng không làm tổn thương đến bất cứ học trò nào của mình".

Ở cuối thư, Trúc Nhân khẳng định anh không phải người nịnh nọt để được đàn chị nâng đỡ như Hương Tràm đã ám chỉ. Anh cho biết, sau cuộc thi, Thu Minh đã chủ động muốn giúp đỡ nhưng anh từ chối vì muốn tự thân vận động.

Nhập mô tả cho ảnh
Thu Minh từng chia sẻ Trúc Nhân là niềm tự hào của cô.

"Gần nửa năm chị chăm lo cho từng đứa thì khi kết thúc The Voice, không lẽ chị không đáng để nhận sự quan tâm lại của học trò của mình bằng những hành động đơn giản và cơ bản đó của một đứa học trò với thầy của mình?... Anh đã kể lại hoàn toàn sự thật cảm xúc của anh phía sau những gì em làm xôn xao thời gian qua, để anh có thể thoải mái không vướng bận gì nữa, để chị được người khác hiểu hơn là chị đã buồn và im lặng thế nào. Và cuối cùng là để em biết mình trẻ con thế nào...! Em gái!" - Trúc Nhân cho rằng Hương Tràm đã rất trẻ con khi phán xét về anh như vậy.

Theo Zing

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích