Ảnh quá khứ, hiện tại của những mỹ nhân hàng đầu showbiz

Thứ tư, 26/03/2014, 14:12
Những bức ảnh thời bé hiếm hoi của các mỹ nhân hàng đầu đã phần nào nói lên nhan sắc của những người đẹp này.

Miranda Kerr

Miranda Kerr sinh ngày 20/4/1983, là siêu mẫu đắt giá người Úc. Miranda được biết đến như một trong những cựu thiên thần xinh đẹp nhất của hãng nội y danh tiếng Victoria's Serect. Nhìn ảnh thuở bé của Miranda, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Nếu hiện tại cô là một siêu mẫu có thân hình bốc lửa, thì quá khứ, Miranda lại là một cô bé kháu khỉnh đáng yêu. Cả hai giai đoạn đều rất đẹp và là thiên thần khiến vạn người mê.

  Miranda đáng yêu khi còn là một cô bé. Hiện tại, cô đang là một trong những siêu mẫu được săn đón nhất thế giới.
Miranda đáng yêu khi còn là một cô bé. Hiện tại, cô đang là một trong những siêu mẫu được săn đón nhất thế giới.

Taylor Swift

Hình ảnh hồi bé của nữ ca sĩ xinh đẹp Taylor Swift cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Taylor Swift lúc này là một cô bé 18 tháng tuổi với đôi mắt to tròn và đôi môi đỏ đáng yêu. Cô lớn lên trong một nông trang trồng thông Giáng sinh, có một vườn nho và 7 chú ngựa. Chính những điều đó đã sinh ra và nuôi dưỡng trong cô một tình yêu mãnh liệt với dòng nhạc Country.

Hiện tại, "công chúa nhạc đồng quê" đã rất xinh đẹp với lối sống sạch. Taylor cũng đang là hình mẫu tốt cho giới trẻ noi theo.

Taylor Swift lúc 18 tháng tuổi và hiện tại.
Taylor Swift lúc 18 tháng tuổi và hiện tại.

Lee Hyori

Khi nhắc đến Lee Hyori, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến một "nữ hoàng gợi cảm" của Hàn Quốc. Quả thật, Lee Hyori không chỉ quyến rũ từ thân hình chuẩn mà ngay cả trong giọng hát, phong cách của mình. Cô cũng nổi tiếng là nữ ca sĩ vui tính, có tinh thần mạnh mẽ và làm chủ cuộc sống của bản thân. Điều này khiến người hâm mộ không thể ngờ rằng, Lee Hyori đã từng là một cô bé khóc nhè. Hình ảnh Lee Hyori đáng yêu ngày bé cũng đã gây sốt trong cộng đồng fan khi vừa được đăng tải.

Cô bé Lee Hyori khóc nhè lúc còn nhỏ và một Lee Hyori cực kỳ mạnh mẽ, biểu tượng gợi cảm hàng đầu của Hàn Quốc.
Cô bé Lee Hyori khóc nhè lúc còn nhỏ và một Lee Hyori cực kỳ mạnh mẽ, biểu tượng gợi cảm hàng đầu của Hàn Quốc.

Yoona (SNSD)

Được xem là gương mặt của SNSD, Yoona sở hữu gương mặt và làn da đáng ngưỡng mộ. Tỉ lệ khuôn mặt của Yoona được các chuyên gia đánh giá là rất cân đối, là chuẩn mực của sắc đẹp châu Á. Ảnh lúc bé của Yoona cho thấy, từ nhỏ thành viên của SNSD cũng đã rất xinh đẹp và đáng yêu.

Yoona đã rất xinh đẹp và đáng yêu từ khi còn bé.
Yoona đã rất xinh đẹp và đáng yêu từ khi còn bé.
Nhập mô tả cho ảnh

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo không chỉ là một diễn viên nổi tiếng ở Hàn Quốc, mà còn ở các nước châu Á. Cô được xem là một trong những ngôi sao tiêu biểu cho làn sóng Hallyu. Nổi tiếng từ sau bộ phim Trái tim mùa thu (năm 2000), cho đến nay, Song Hye Kyo có trong tay rất nhiều vai diễn gây tiếng vang.

Không chỉ vậy, nhan sắc của Song Hye Kyo cũng được ca ngợi. Cô được mệnh danh là Nữ hoàng mặt mộc của Hàn Quốc, vào Top 100 người đẹp nhất thế giới trong 2 năm liên tiếp. Chính vì thế, ảnh lúc nhỏ của mỹ nhân này rất được quan tâm. Nhìn ảnh này, nhiều người càng ngưỡng mộ hơn nhan sắc của mỹ nhân này.

 Song Hye Kyo đã là một mỹ nhân từ khi còn bé.
Song Hye Kyo đã là một mỹ nhân từ khi còn bé.

Jang Nara

Jang Nara sinh ngày 18/3/1981 là một diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc. Hiện nay, cô dành nhiều thời gian để hoạt động tại Trung Quốc. Ảnh thuở nhỏ của Jang Nara khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Từ bé, Jang Nara đã bụ bẫm và đáng yêu. Cô ước mơ làm nghệ thuật từ khi còn tấm bé và trở thành người mẫu quảng cáo từ khi học trung học.

Jang Nara bụ bẫm thuở thiếu thời và nhan sắc hiện tại.
Jang Nara bụ bẫm thuở thiếu thời và nhan sắc hiện tại.

Angela Baby

Angela Baby hiện là biểu tượng thời trang và là diễn viên được săn đón nhiều nhất tại Trung Quốc. Bên cạnh tài năng thì dung mạo xinh đẹp của nữ diễn viên Hồng Kông cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mặc dù có khá nhiều điều tiếng về việc Angela Baby từng phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc hoàn hảo, nhưng không thể phủ nhận, Angela Baby hiện nay rất xinh đẹp và thu hút ánh nhìn. Lúc nhỏ, Angela Baby cũng đã là một cô bé rất đáng yêu.

Angela Baby hiện tại đang là ngôi sao đang được săn đón và chuyện tình
Angela Baby đang là ngôi sao đang được săn đón và có chuyện tình "đẹp như mơ" với nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh.

Lâm Tâm Như

Hạ Tử Vi của Hoàn Châu Cách Cách vốn đã rất nổi tiếng về nhan sắc của mình. Ngay từ khi xuất hiện trong làng giải trí Hoa Ngữ, cô đã gây được sự chú ý nhờ gương mặt phúc hậu và xinh đẹp. Cho đến nay, Lâm Tâm Như vẫn đang là tên tuổi lớn của làng giải trí Trung Quốc và Châu Á. Ảnh thuở bé của mỹ nhân này cho thấy, Lâm Tâm Như từ bé đã rất xinh đẹp.

Lâm Tâm Như xinh đẹp từ thuở bé.
Lâm Tâm Như xinh đẹp từ thuở bé.

Triệu Vy

Triệu Vy cũng đang là tên tuổi lớn nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ. Cô có một cuộc sống viên mãn: sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc. Nàng Tiểu Yến Tử của Hoàn Châu Cách Cách không chỉ được mến mộ bởi tính cách, lối sống lành mạnh mà còn bởi vẻ đẹp của mình. Ở độ tuổi 38, Triệu Vy vẫn được xem là một mỹ nhân, thường xuyên xuất hiện trong các bảng xếp hạng người đẹp của Trung Quốc. Trong bức ảnh chụp cùng mẹ của mình, Triệu Vy cũng được khen ngợi là xinh đẹp từ nhỏ.

Nhập mô tả cho ảnh
Nhan sắc đáng yêu của Triệu Vy lúc nhỏ.
Và mặn mà của hiện tại.
Và mặn mà của hiện tại.

Yuko (AKB48)

Oshima Yuko là một trong những thành viên nổi bật của nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản AKB48. Là nhóm trưởng của Team K, Yuko cũng đã được chú ý bởi giọng hát và vẻ đẹp của mình. Khi cô đăng ảnh lúc bé trên blog cá nhân, Yuko cũng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Vào tháng 1/2014, Yuko đã bất ngờ tuyên bố tốt nghiệp (rời nhóm) AKB48 khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Thành viên Yuko của AKB48.
Thành viên Yuko của AKB48.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn