Sốc trước chuyện tình của diva Hong Kong và nhà sư trẻ tuổi

Thứ tư, 26/03/2014, 16:11
Thông tin này thực sự gây sốc cho dư luận Hoa ngữ, đặc biệt là các fans ruột của nữ ca sĩ Quan Thục Di.

Năm 2001, Quan Thục Di bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi nhạc đàn và trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 35. Hơn 10 năm qua, cuộc sống tình cảm của nữ ca sĩ Hong Kong luôn là ẩn số không lời giải đáp đối với dư luận, cô cũng chưa một lần nhắc đến cha của con trai mình trước báo giới.
Ngày 13/3, trên trang Instagram của Quan Thục Di xuất hiện một dòng status đầy nghi vấn với nội dung: “Hôm nay, tôi nhất định phải tuyên bố danh tính cha của con trai tôi. Đó là một nhà sư ở Bhutan. Anh ta ít tuổi hơn tôi và hiện vẫn là tăng sĩ”. Mặc dù nữ ca sĩ đang ngay lập tức gỡ bỏ những dòng này, nhưng vẫn có khá nhiều cư dân mạng và giới báo chí nhanh tay chụp lại được.
Quan Thục Di thừa nhận có con với một nhà sư ít tuổi hơn cô
Ngay khi được đăng tải trên mặt báo, tâm sự của Quan Thục Di thực sự gây sốc cho công chúng và làm dấy lên những tranh luận gay gắt trong xã hội. Nếu thông tin này là thật, nó không đơn giản là chuyện cá nhân của ngôi sao xứ Cảng Thơm, mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới Giáo hội Phật giáo.
Tạp chí Face của Hong Kong mới đây đăng tải hình ảnh một nhà sư trẻ tuổi của Bhuta và cho rằng, đó chính là người tình bí mật của Quan Thục Di. Tuy nhiên, diva đình đám hiện tại vẫn từ chối trả lời về sự việc này. Vì dòng status của cô bị xóa bỏ sau khi đăng tải không bao lâu, nên không loại trừ khả năng, người viết những câu chữ đó là một người khác, chứ không phải Quan Thục Di.
Người được cho là người tình bí mật của Quan Thục Di
Quan Thục Di khởi nghiệp vào năm 1988, thông qua một cuộc thi ca hát uy tín của Hong Kong. Khoảng năm 1993-1994, nữ ca sĩ được xếp vào hàng ngũ diva hàng đầu làng nhạc xứ Cảng Thơm và tên tuổi gắn liền với nhiều bài hát nổi tiếng trong các bộ phim TVB “Tình nghịch tam thế duyên”, “Lấy chồng giàu sang”....
Quan Thục Di thời còn nổi tiếng
Những cuộc tình đổ vỡ khiến tâm trạng cô nhiều lần suy sụp và có ý định tự tử. Riêng với cha của đứa con trai, Quan Thục Di từng không ít lần bày tỏ sự thất vọng và phẫn nộ. Cô cho biết, họ quen nhau ở Canada và đối phương là người đàn ông phụ bạc và vô trách nhiệm.
Theo Depplus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích