Mỹ nhân 'Ngày mai trời lại sáng' vượt bão cuộc đời

Thứ năm, 27/03/2014, 10:55
Sau hàng loạt những biến cố cuộc đời, nàng Tú Xảo của bộ phim kinh điển “Ngày mai trời lại sáng” đã sẵn sàng lấy lại phong độ của ngày xưa.
Là nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của truyền hình Hong Kong, Trần Tú Văn nhiều năm trước từng để lại ấn tượng khó phai với hình tượng thục nữ đoan trang. Những vai diễn khổ mệnh trên phim dường như đã ám ảnh vào chính cuộc đời của chị ngoài đời, đẩy chị vào cảnh sống khó khăn và nhiều tủi nhục.
Trần Tú Văn và Mã Cảnh Đào lấy đi nhiều nước mắt của người xem qua phim "Ngày mai trời lại sáng"
Khoảng 10 năm trước, chồng của Trần Tú Văn bỏ nhà ra đi, để lại cho vợ con món nợ bạc tỉ cùng những hiểm nguy rình rập trước sự siết nợ của tập đoàn cho vay nặng lãi. Nữ diễn viên đành một mình nai lưng kiếm tiền trả nợ, nuôi con. Lại xảy ra bất hòa với người nhà, cuộc sống của chị mỗi ngày đều quẩn quanh muôn vạn mối lo âu, trăn trở.
Từng có những khoảng thời gian, dưới  áp lực nặng nề của cuộc sống cơm áo gạo tiền và điều tiếng không hay ngoài xã hội, Trần Tú Văn rơi vào trạng thái trầm uất kéo dài, dẫn đến bệnh tâm lý, thậm chí khiến chị có ý định tự tử.
Trần Tú Văn mấy năm qua suy sụp về cả thế chất lẫn tinh thần
Kể từ khi Trần Tú Văn hoàn tất thủ tục ly dị với chồng vào năm 2011, con trai chị cũng chuyển vào sống trong ký túc xá của trường đại học, nữ diễn viên sống lặng lẽ ở một căn hộ giá rẻ tại Hong Kong.
Khoảng nửa năm trước, Trần Tú Văn tình cờ gặp lại hai người bạn thân thiết là Âu Dương Chấn Hoa và Tuyên Huyên. Được bạn bè khuyên giải, chị quyết định lấy lại tinh thần và trở lại làm diễn viên, tự mình chấm dứt chuỗi ngày kinh hoàng bấy lâu nay.
Âu Dương Chấn Hoa và Tuyên Huyên khuyên Trần Tú Văn "tái xuất giang hồ"
Được biết, nàng Tú Xảo năm nào đã ký hợp đồng nghệ sĩ với người quản lý của Âu Dương Chấn Hoa, hiện giờ, chị đang tích cực giảm cân để lấy lại hình ảnh đẹp như thời đóng “Ngày mai trời lại sáng” của 18 năm trước. Và chẳng mấy chốc, người hâm mộ sẽ lại được thổn thức trước những thước phim xúc động do Trần Tú Văn thể hiện.
Theo Depplus

Các tin cũ hơn