Thu Minh thay Mỹ Tâm tại Việt Nam Idol

Thứ tư, 04/03/2015, 11:37
Chính thức đảm nhận chiếc ghế nóng trong thời điểm mang bầu ở tháng thứ 6 khi bước vào vòng audition. Điều này đồng nghĩa với vệc "bà bầu" Thu Minh sẽ khá chật vật với vai trò Giám khảo năm nay...

Theo thông tin chính xác từ chính BTC cuộc thi Việt Nam Idol - Tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt Nam 2015, nữ ca sĩ Thu Minh chính là vị giám khảo thứ 3 bên cạnh Thanh Bùi và Nguyễn Quang Dũng.

Nói về việc trở thành nhân vật “cầm cân nảy mực” trên ghế nóng thay thế vị trí giám khảo nữ duy nhất sau Mỹ Tâm, nữ ca sĩ Đường cong hào hứng cho biết:

“Đầu tiên phải nói lời cảm ơn đến Ban tổ chức Vietnam Idol đã gửi lời mời tham gia một cách rất trân trọng đến tôi. Mọi người đã đến thăm và chia sẻ để giúp tôi hiểu biết nhiều hơn về những điều mới mẻ của chương trình năm nay. Bên cạnh đó, điều khiến tôi cảm kích là Ban tổ chức rất hiểu và thông cảm cho tình trạng "bà bầu" trong thời gian này, nên tôi tin tưởng sẽ được hỗ trợ những điều kiện làm việc tốt nhất để có thể hoàn thành tốt trọng trách của mình với chương trình, cũng như sắp xếp chu toàn thiên chức người mẹ. Đồng thời với sự đồng hành của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Thanh Bùi, chúng tôi đang rất hứng thú để cùng tạo ra một diện mạo mới cho cuộc thi năm nay.”

Thông tin xác nhận trên đồng nghĩa với việc mùa thứ 6 của Việt Nam Idol có một cuộc thay máu lớn nhất khi 2 cái tên "mới cóng" Thanh Bùi  - Thu Minh thay chỗ cho 2 giám khảo đang được yêu mến Anh Quân - Mỹ Tâm.

Tuy nhiên, với kỹ thuật thanh nhạc được đào tạo chuyên nghiệp, sức hút, kinh nghiệm và chặng đường hơn 20 năm cống hiến không ngừng nghỉ cho nghệ thuật, Thu Minh hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới và sức hấp dẫn cho cuộc thi năm nay.

Thu Minh xac nhan thay cho My Tam tai Viet Nam Idol 2015-hinh-anh-1
“Như những gì đã trao đổi, chắc chắn format cuộc thi năm nay sẽ có những thay đổi đáng kể. Ngay chính BGK với quan điểm, cá tính, tư duy âm nhạc và chuyên môn khác nhau cũng đã là một sự khác biệt rồi… Tôi không muốn nói trước gì nhiều, chỉ biết là với những gì mọi người đã biết ở một Thu Minh thì mỗi việc tôi làm sẽ cố gắng hơn những gì đã làm được hoặc ít nhất là không phụ sự quan tâm yêu mến của khán giả dành cho mình. Chính vì vậy, tôi tham gia chương trình với một tâm thế rất thoải mái, đầy hào hứng, nhiệt huyết để góp phần mang đến thành công chung cho cuộc thi.”, Thu Minh cho biết thêm.
Nhưng điều lo lắng nhất của fan Thu Minh cũng như công chúng là hiện tại, nữ ca sĩ Đường Cong đang mang bầu ở tháng thứ 6. Trong khi đó, vòng ghi hình bắt đầu ở Hà Nội 2 ngày từ ngày 14 tới 15/3/2015 và TP.HCM là ngày 21 tới 22/3/2015. Tới tháng 5/2015, chương trình chính thức lên sóng trực tiếp.
Điều này đồng nghĩa với việc rất có khả năng Thu Minh sẽ chào mừng bé Gấu con (tên gọi do Thu Minh tiết lộ) vào đúng tháng lên sóng trực tiếp của Việt Nam Idol 2015.
Thu Minh sẽ vác bụng bầu lên sóng truyền hình.
Theo MTG

Các tin cũ hơn