Angelababy bị "tình cũ" Trần Vỹ Đình bám riết

Thứ bảy, 14/03/2015, 10:38
Để tiếp cận Angelababy, Trần Vỹ Đình đã tìm mọi cách để tham gia chương trình thực tế mà bạn gái cũ đang góp mặt.
Sau thành công của bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm vào năm ngoái, Trần Vỹ Đình trở thành cái tên được khán giả yêu thích. Tuy vậy, mỹ nam Hồng Kông vẫn chưa thoát khỏi cái danh "tình cũ của Angelababy" hay "bạn trai đương nhiệm của Thái Trác Nghiêm". Có thể nói, so với bạn gái cũ là Angelababy, Trần Vỹ Đình vẫn còn thua xa về mức độ nổi tiếng cũng như số lượng fan.
Angelababy-bi-Tran-Vy-Dinh-bam-riet
Trần Vỹ Đình và Angelababy từng là một cặp đôi đẹp của Cbiz
Có lẽ vì thế nên Trần Vỹ Đình thường xuyên nhắc lại mối quan hệ trước đây với Angelababy để thu hút sự chú ý. Gần đây, nam diễn viên Cổ kiếm kỳ đàm còn cố tình tiếp cận với bạn gái cũ bằng cách chủ động xin tham gia Running man- chương trình truyền hình thực tế mà Angelababy đang góp mặt. Không những thế, Trần Vỹ Đình còn bày tỏ hy vọng sẽ được dẫn chương trình cùng Angelababy trong mùa thứ 2 của Running man. Tuy nhiên, yêu cầu này của Vỹ Đình sau đó đã bị nhà sản xuất thẳng thừng từ chối.
Angelababy-bi-Tran-Vy-Dinh-bam-riet
Hiện tại, Trần Vỹ Đình đã là bạn trai của Thái Trác Nghiêm song vẫn "bám riết" Angelababy.
Angelababy-bi-Tran-Vy-Dinh-bam-riet
Trong khi đó Angelababy đang rất vui vẻ và hạnh phúc bên Huỳnh Hiểu Minh
Trước lời từ chối phũ phàng của nhà đài, Trần Vỹ Đình không hề "chết tâm". Anh chàng tiếp tục xin được làm khách mời đặc biệt, thậm chí còn giới thiệu Lý Dịch Phong cùng tham gia. Song lần này nhà sản xuất lại tiếp tục "dội gáo nước lạnh" lên Trần Vỹ Đình khi chỉ mời mỹ nam nổi tiếng hơn Lý Dịch Phong mà không hề đả động đến anh chàng.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn