Mỹ Xuân bất ngờ tham gia showbiz sau gần 1 năm ra tù

Thứ bảy, 14/03/2015, 12:03
Quyết định táo bạo này của Mỹ Xuân khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng, xen lẫn chút tò mò, khó hiểu.
Danh hiệu Hoa hậu Nam Mekong 2009 của Mỹ Xuân được mọi người biết đến khi showbiz Việt "náo loạn" trước scandal bán dâm của cô cách đây 2 năm. Cô vốn chưa 1 lần tham gia hoạt động giải trí cụ thể, và gần như không có hoạt động từ thiện hay vì cộng động nào kể từ khi đăng quang, nên mọi người không biết đến cô là điều dễ hiểu.

Mỹ Xuân gây xôn xao khi quay lại showbiz.
Năm ngoái (2014), nhờ cải tạo tốt, Mỹ Xuân được ra sớm 8 tháng so với mức án phạt. Cô hồ hởi nói về cuộc sống sau khi ra tù: "Tôi cảm thấy rất may mắn. Thậm chí, tôi thấy mình bây giờ được mọi người đón nhận hơn cả lúc đạt Hoa hậu. Mỗi ngày, ngoài bạn trai đưa đón đi ăn tối, chăm sóc, những người bạn của tôi trước đó vẫn thường xuyên gọi điện và rủ tôi đi du lịch".
Mỹ Xuân và Quách Tuấn Du.
Sau gần 1 năm ra tù, Mỹ Xuân không chỉ có cuộc sống vui vẻ như cô chia sẻ, mà cô còn bắt đầu lấn sân vào showbiz. Vốn là người không có hoạt động gì trong giới giải trí, nhưng vì được nhiều người quan tâm, nên cô quyết định tham gia showbiz khi cùng ca sĩ Quách Tuấn Du thực hiện MV ca nhạc mới. Nhiều người không dám tin vào điều này vì nghĩ rằng Mỹ Xuân sẽ hối hận với những việc mình làm trong quá khứ và chọn cuộc sống giản dị hơn.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn