Mai Phương Thúy “chuộng” mốt quần siêu ngắn khoe chân dài và vòng 3 sexy

Thứ tư, 11/03/2015, 09:57
Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đã khiến fan “mắt tròn mắt dẹt” khi đăng tải bức ảnh đầy tâm trạng trước biển. Diện chiếc quần siêu ngắn, tự tin khoe chân dài, có điều chiếc quần này đã làm cô lộ vòng 3.

Ngay khi chia sẻ bức hình lên trang cá nhân, nhiều người khen hoa hậu ngày càng sexy, với vóc dáng cân đối nhờ thường xuyên tập luyện, tuy nhiên cô cũng nhận không ít lời chỉ trích vì diện mốt quần siêu ngắn này. Với lợi thế chiều cao và đôi chân thon dài, Mai Phương Thúy cũng rất chuộng những chiếc quần ngắn. Cô thường mặc dạo phố, tụ tập bạn bè, shopping.

Mai Phương Thúy mới đây đã gây "sốt" khi khoe những khoảnh khắc đứng trầm ngâm suy nghĩ, tâm trạng trước biển. Cô nàng diện áo phông, short ngắn, giày thể thao
Có điều, chân quần siêu ngắn này làm hoa hậu lộ vòng 3 trước ống kính. Ngay khi chia sẻ bức hình lên trang cá nhân, nhiều người khen hoa hậu ngày càng sexy, với vóc dáng cân đối nhờ thường xuyên tập luyện, tuy nhiên cô cũng nhận không ít lời chỉ trích vì diện mốt quần siêu ngắn này.
Với lợi thế chiều cao và đôi chân thon dài, Mai Phương Thúy cũng rất chuộng những chiếc quần ngắn. Cô thường mặc dạo phố, tụ tập bạn bè, shopping
Hoa hậu lăng xê mốt quần short ngắn khoe chân dài
Năm 2014, cô nàng cũng từng gây bão với mốt "giấu quần" này. Cô nhận được nhiều lời khen sexy, cá tính
Mai Phương Thúy gây chú ý khi diện short tạo dáng sexy trên đường phố trong chuyến du lịch nước ngoài.
Những chiếc quần siêu ngắn luôn là lựa chọn của người đẹp khi đi dạo phố
Mai Phương Thúy năng động với short ngắn, giày thể thao
Có những mẫu quần short làm tôn dáng của người đẹp, tuy nhiên không ít lần cô bị "ném đá" vì kết hợp không đúng, hoặc quần quá ngắn gây phản cảm.

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích