"Bao Thanh Thiên" Vương Học Binh bị bắt vì ma túy

Thứ ba, 10/03/2015, 15:39
Thông tin nam diễn viên hàng đầu Trung Quốc Vương Học Binh bị bắt vì ma túy đã khiến làng giải trí Hoa ngữ "rúng động".
Sáng nay (10/3), làng giải trí Hoa ngữ đã "rúng động" khi thông tin tài tử hàng đầu Vương Học Binh bị bắt vì ma túy. Theo đó, ngôi sao Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên và một diễn viên khác đã bị cảnh sát Bắc Kinh áp giải khỏi nhà riêng vì sử dụng ma túy. Hiện tại, diễn biến cụ thể của vụ việc trên vẫn chưa được tiết lộ song một nguồn tin khẳng định diễn viên bị bắt với Vương Học Binh từng góp mặt trong hai bộ phim Tổ trọng án số 6 và Thất kiếm hạ thiên sơn.

Vương Học Binh bị bắt vì ma túy
Sau khi có thông tin Vương Học Binh bị bắt, phóng viên trang Ifeng đã liên hệ với vợ anh. Bà xã của Vương Học Binh đáp lại với thái độ vô cùng bất ngờ: "Làm sao có thể như vậy, chuyện này thật kỳ lạ, tôi chẳng có gì để nói."
Liên hệ với đại diện công ty phát hành bộ phim mới nhất của Vương Học Binh, người này cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa biết rõ, hiện tại vẫn đang tìm hiểu về thông tin này."

Vương Học Binh và vợ con
Vụ việc Vương Học Binh bị bắt vì ma túy tiếp tục phủ bóng đen lên làng giải trí Hoa ngữ vốn đã có quá nhiều sao nam vướng vào vòng lao lý vì liên quan đến ma túy. Nhiều người cho biết họ không thể tin được một ngôi sao hàng đầu, và mới làm cha như Vương Học Binh lại có thể tự hủy hoại mình bằng chất trắng. Mỉa mai hơn nữa, nam diễn viên Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên từng 2 lần là đại sứ cho chiến dịch phòng chống ma túy.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn