Chế Linh về nước hát và ăn Tết

Thứ tư, 05/11/2014, 09:33
Ở tuổi ngoài 70, giọng hát gạo cội không ngại đường xa bay từ nước ngoài về tham gia show của danh hài Vân Sơn tại Hà Nội.

Ngày 4/11, ca sĩ Chế Linh từ Canada về nước để chuẩn bị cho chương trình "Mùa thu tình yêu" vào tối 8/11. Danh hài Vân Sơn ra tận sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM đón vợ chồng ông. Ở tuổi ngoài 70, Chế Linh vẫn giữ sự khỏe khoắn và tinh thần thoải mái sau chuyến bay dài.

Ngay tối cùng ngày, nam ca sĩ dành thời gian làm việc với đạo diễn âm nhạc Lê Quang và ra sân khấu ráp tiết mục với Vân Sơn Band. Ông chia sẻ, tình cảm và sự yêu quý của khán giả Hà Nội luôn là động lực để ông thấy tràn đầy năng lượng khi trở về thủ đô biểu diễn.

Vợ chồng giọng hát gạo cội được ban tổ chức chào đón ở sân bay.

Vợ chồng giọng hát gạo cội tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM trưa 4/11. Ảnh: Ngọc Trương.

"Tôi và Vân Sơn gắn liền với nhau trên nhiều sân khấu hải ngoại bao nhiêu năm nay rồi. Tình cảm của cả hai vô cùng thân thiết. Năm trước, Vân Sơn có làm một liveshow ở Sài Gòn và ngỏ lời mời tôi tham gia. Nhưng khi ấy tôi không thể thu xếp được thời gian. Lần nay, dù có bận cách mấy, tôi cũng cố gắng về để ủng hộ Vân Sơn", ông nói.

Những bài hát trong liveshow lần này do Chế Linh đích thân chọn, đều là nhạc phẩm trữ tình quen thuộc mà khán giả yêu mến.

Chế Linh (trái) lao vào tập nhạc ngay khi vừa về nước.

Chế Linh (trái) lao vào tập nhạc ngay khi vừa về nước. Ảnh: Ngọc Trương.

Chế Linh chia sẻ thêm, ông muốn lưu lại Việt Nam những tháng cuối năm để tận hưởng cái Tết quê nhà. Đến cuối tháng 2/2015, nam nghệ sĩ mới quay trở về Mỹ. "Mấy mươi năm rồi, tôi chưa có dịp ăn Tết tại Việt Nam. Tôi hy vọng mình làm được điều đó. Tết ở xứ người có đầy đủ vật chất đến mấy cũng không bằng xứ mình. Hầu như không nhà nào bông mai, hay một vật cũng gần gũi và quen thuộc ở những vùng quê xa xôi là cây niêu. Tết này, tôi muốn dành thời gian đi về các vùng quê trong nước để thăm thú và ngắm nhìn những thay đổi, tận hưởng lại những nếp sống, phong tục tập quán cổ truyền của dân tộc bao năm xa vắng", Chế Linh tâm sự.

Từ đây đến đầu năm 2015, nam danh ca đang lên kế hoạch cho nhiều show diễn riêng. Ông dự định thực hiện liveshow tại Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ. Ngoài ra, Chế Linh muốn chuẩn bị một đêm nhạc thật cẩn thận và chỉn chu tại Sài Gòn để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho mình.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn