Những ngôi sao tên tuổi “nhắm mắt đưa chân” làm gái bán dâm

Thứ tư, 05/11/2014, 09:51
Mặc dù là những tên tuổi lớn trong làng giải trí nhưng vì nhiều lí do nên có không ít những ngôi sao tên tuổi vẫn “nhắm mắt đưa chân” trở thành gái bán dâm.
Siêu mẫu Sophie Anderton
Siêu mẫu Sophie Anderton
Được biết đến là một siêu mẫu đình đám nhưng cuộc sống cá nhân của Sophie Anderton lại không mấy tốt đẹp.
Chân dài Sophie Anderton đã tiết lộ đời tư của mình bằng những cuộc phiêu lưu tình ái và cho biết đã từng đi khách với giá 15.000 bảng Anh một giờ. Sophie Anderton chia sẻ: "Các cuộc mua bán được thực hiện chủ yếu qua quản lý của tôi. Việc của tôi là nhận số phòng khách sạn, ăn vận gợi cảm, nằm trên giường và đút tiền vào túi."
Á hậu, diễn viên Hàn Quốc Sung Hyun-Ah
Á hậu, diễn viên Hàn Quốc Sung Huyn Ah
Cuối năm 2013, làng giải trí xứ kim chi từng rúng động vì danh sách 30 ngôi sao liên quan tới đường dây mại dâm. Ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Hàn tham gia đường dây bán dâm này được công chúng quan tâm nhất là cựu á hậu Sung Hyun-Ah. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1994 và đoạt danh hiệu á hậu 2. Cô cũng được biết đến là một diễn viên với nhiều vai diễn nổi bật với các bộ phim “See and See Again”, “Tình yêu và sự dối trá”, “Lover”…
Sung Huyn Ah trong một phiên đến tòa
Theo kết quả điều tra, từ tháng 2 tới tháng 3/2010, Sung Hyun Ah ba lần “giao dịch tình tiền” với một doanh nhân và nhận 50 triệu won (tương đương 974 triệu đồng). Sau scandal “động trời” này, hình ảnh đẹp mà Sung Huyn Ah xây dựng đã sụp đổ hoàn toàn. Ngay sau đó người đẹp đã bị khởi tố.
Đến nay, cựu á hậu Sung Hyun-Ah đã 5 lần ra tòa và scandal tai tiếng này. Tại phiên xét xử mới nhất, diễn ra vào ngày 23.6.2014, Sung Hyun-Ah bị đề nghị nộp phạt 2 triệu won (gần 42 triệu đồng) vì tội bán dâm.
Nữ diễn viên Jang Ja Yeon
Không có tài năng và nhan sắc quá nổi bật nên nữ diên viên Jang Ja Yeon đã bị buộc "bán dâm" cho một số nhân vật máu mặt trong làng giải trí xứ kim chi để đổi lấy các hợp đồng quảng cáo và vai diễn.
Nữ diễn viên quá cốJang Ja Yeon
Tuy nhiên chính sự bức ép quá đáng này đã dồn ép nữ diễn viên đến "bước đường cùng" khi cô quyết định treo cổ tự tử để kết thúc cuộc đời.Mới đây, tòa án Seoul vừa đưa ra lời phán quyết mới cho vụ việc nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon bị CEO của công ty quản lý ép buộc "đi khách" cho nhiều người dù cô đã nhiều lần từ chối. Được biết, tòa án yêu cầu giám đốc của Contents Entertainment (công ty mà Jang Ja Yeon đầu quân trước khi qua đời) phải bồi thường cho gia đình nữa diễn viên này 24 triệu won (29.000 USD) vì đã "khai thác" tình dục của nữ diễn viên này.
Siêu mẫu Lâm Chí Linh
Siêu mẫu đình đám xứ Đài Lâm Chí Linh
Lâm Chí Linh cũng là chân dài nổi tiếng xứ Đài nhiều lần “dính” tin đồn bán dâm.
Giới truyền thông Trung Quốc đã nhiều lần tung chứng cứ bao gồm ảnh chụp cũng như tư liệu, hóa đơn, bản sao kê ngân hàng để minh chứng cho điều này. Dù phía đại diện của Lâm Chí Linh luôn phủ nhận hoặc làm ngơ vì "coi thường tin đồn rác rưởi" nhưng những lời dị nghị xung quanh người đẹp vẫn chưa bao giờ được dập tắt hoàn toàn.
Bằng chứng "đi khách" của Lâm Chí Linh
Thậm chí, tin đồn siêu mẫu Lâm Chí Linh "đi khách" 3 ngày đút túi gần 17 tỷ đồng đã từng làm rúng động làng giải trí châu Á.
Người mẫu Trương Khả Nghĩa
Nữ người mẫu 23 tuổi Trương Khả Nghĩa (Emily) - người tự xưng là “bán nghệ không bán thân” cũng đã từng khiến dư luận và truyền thông bàng hoàng khi tiết lộ về bảng giá bán dâm của hàng loạt các ngôi sao trong làng giải trí, cả nam lẫn nữ. Mức giá cao nhất mà Trương Khả Nghĩa tiết lộ là 200 triệu NDT (khoảng 6,8 tỷ đồng).
Ca sĩ Quách Mỹ Mỹ
Ca sĩ Quách Mỹ Mỹ khiến dư luận rúng động vì bị bắt vì hành vi bán dâm
Nữ ca sĩ Quách Mỹ Mỹ cũng khiến dư luận ngỡ ngàng khi bị bắt giữ vì hành vi bán dâm và tham gia đường dây "giao dịch xác thịt". Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, cô gái này từng 50 lần bán dâm và từng làm gái bao cho một thương gia. Khi vị này gặp rắc rối với pháp luật và bị bắt, người tình của ông cũng vạ lây. Cũng vì vậy, sự nghiệp của Mỹ Mỹ sớm "tan tành mây khói". 
Diễn viên Saki Seto
Nữ diễn viên Saki Seto
Mới đây, một hãng truyền thông của Nhật Bản đưa tin, nhiều sao nữ của làng giải trí xứ sở hoa anh đào tham gia vào đường dây bán dâm trên du thuyền.Trong số các ngôi sao của showbiz Nhật, diễn viên Saki Seto cũng bị nghi nằm trong đường dây bán dâm này.
Theo hãng truyền thông này thì thay vì chọn những địa điểm sang trọng như các phòng khách sạn VIP thì họ chọn địa điểm là du thuyền. Các nữ ngôi sao sẽ phục vụ đại gia tại các du thuyền của họ, và đây được xem là địa điểm an toàn, không lo bị người khác phát giác. Giá phục vụ của các sao từ 300.000 Yên cho đến 1 triệu Yên Nhật (khoảng 70 triệu đến 200 triệu đồng).
Theo Depplus

Các tin cũ hơn