Britney có bồ mới sau 2 tháng chia tay bạn trai

Thứ tư, 05/11/2014, 14:01
Tờ E!News khẳng định nữ ca sĩ đang hẹn hò với nhà sản xuất Charlie Ebersol.
britney1-9485-1415159711.jpg

Charlie Ebersol - bạn trai tin đồn của Britney Spears.

Mối quan hệ mới của Britney Spears và anh chàng này chỉ mới bắt đầu vài tuần nay. Nguồn tin chia sẻ: "Họ gặp gỡ qua bạn bè mối lái. Charlie là một chàng trai cực kỳ ngọt ngào và hai người đều rất vui khi kết bạn với nhau. Cả hai đều cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ dù chưa xác định mối quan hệ nghiêm túc".

Britney nhanh chóng tìm người đàn ông khác khỏa lấp nỗi cô đơn sau 2 tháng cắt đứt với bạn trai cũ, David Lucado. Bà mẹ hai con từng gắn bó với David gần 2 năm nhưng mới đây anh chàng luật sư này đã lừa dối cô tằng tịu với một người đẹp phim sex. Sau khi có bằng chứng rõ ràng là một video quay cảnh tình tứ của họ, Britney lập tức "đá" David và tuyên bố cô đã trở lại thời độc thân.

britney2-8109-1415159711.jpg

Britney đã chia tay David Lucado vào đầu tháng 9.

Giọng ca Baby Once More Time vốn là cô nàng không chịu được sự cô đơn. Trước đây khi hủy hôn với Jason Trawick vào tháng 1/2013, Britney cũng đã lập tức có tình yêu mới là David Lucado vào tháng 3 năm đó.

Trong khi đó, bạn trai mới của Britney đã trải qua một vài mối tình nổi tiếng. Charlie Ebersol từng hẹn hò với nữ hoàng quần vợt Maria Sharapova và nữ diễn viên Sophia Bush. Anh chàng Charlie Ebersol hiện làm nghề biên kịch và nhà sản xuất các chương trình truyền hình. Charlie cũng được biết đến là con trai của Dick Ebersol - một giám đốc truyền hình Mỹ đã sáng lập chương trình truyền hình ăn khách Saturday Night Live.

charlie-4485-1415159711.jpg

Charlie Ebersol hẹn hò tay vợt nữ Maria Sharapova năm 2008.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn