Lý Nhã Kỳ dính nghi vấn dùng túi Hermes nhái

Thứ năm, 06/11/2014, 07:10
Chiếc túi mà cựu Đại sứ du lịch sử dụng trong buổi họp báo bị nghi là sản phẩm sao chép từ dòng hàng cao cấp của Hermes.

Lý Nhã Kỳ tổ chức buổi họp báo ra mắt show thời trang Lynk Fashion Show vào chiều 4/11, tại TP.HCM. Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam xuất hiện với vẻ sang trọng, quý phái thường thấy cùng loạt hàng hiệu thời trang cao cấp như đầm đen của Turkey, nhẫn kim cương Crivelli, hoa tai của Craziella. Tuy nhiên, người đẹp không tiết lộ về thương hiệu chiếc túi trắng sang trọng mà cô đang sử dụng.

Lý Nhã Kỳ dính nghi vấn dùng túi Hermes nhái
Nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia xuất hiện nổi bật tại buổi họp báo. Ảnh: Thành Luân
Lý Nhã Kỳ dính nghi vấn dùng túi Hermes nhái
Mẫu túi của Lý Nhã Kỳ rất giống sản phẩm của Hermes, chỉ khác về độ bóng sáng.

Ngay sau khi những hình ảnh mới của cựu Đại sứ du lịch được đăng tải, nhiều tín đồ thời trang dành nhiều khen ngợi về phong cách thanh lịch, tối giản phù hợp với vẻ đẹp quý phái của chủ nhân buổi họp báo. Tuy nhiên, ngoài bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ, nhiều người đặt sự quan tâm đến chiếc túi màu trắng mà Lý Nhã Kỳ đang dùng, bởi thiết kế rất giống với dòng sản phẩm của Hermes từ kiểu dáng đến từng chi tiết nhỏ.

Theo phỏng đoán từ các tín đồ thời trang, mẫu túi có thể thuộc dòng hàng đắt đỏ - Hermes Crocodile Beton, có giá lên đến hàng tỷ đồng. Khi đặt mẫu túi của diễn viên Kiều nữ và đại gia cạnh mẫu túi cao cấp của Hermes, người hâm mộ nhận thấy có khá nhiều điểm tương đồng về phom dáng, chi tiết, khóa kéo... đặc biệt là chất liệu da cá sấu tự nhiên. Song dòng hàng cao cấp lại không cho ra đời mẫu túi gam màu trắng bóng. Điều này khiến nhiều tín đồ thời trang đặt dấu chấm hỏi về nguồn gốc mẫu túi mà nữ diễn viên họ Lý đang sử dụng.

Thậm chí một số tín đồ thời trang sành túi Hermes còn nghi ngờ đưa ra nghi vấn nữ diễn viên Mùa hè lạnh đang dùng túi “fake”. Trên trang cá nhân cô chỉ ra những điểm khác biệt giữa mẫu túi của mình và túi Hermes thật.

Trả lời thắc mắc đến từ phía dư luận, cựu Đại sứ du lịch khẳng định, cô không dùng túi “fake” như lời đồn. “Hiện tại tôi bận rộn cho những công tác cuối cùng của Lynk Fashion Show nên sẽ không quan tâm những gì mọi người đồn thổi. Tôi không muốn nói quá nhiều về những nhãn hàng mà mình không sử dụng. Chiếc túi tôi đang dùng được đặt thiết kế riêng từ một nhà thiết kế nước ngoài, NTK này làm những mẫu túi mà tôi thích, thuộc độc quyền. Ngoài ra, tôi còn đặt hàng nhiều màu sắc khác nhau” - cô nói.

“Mọi người cũng hiểu rõ tôi đang kinh doanh hàng thời trang cao cấp. Tại sao tôi phải sử dụng mẫu túi nhái? Tôi nghĩ những ai suy nghĩ thấu đáo sẽ hiểu những gì mà Lý Nhã Kỳ hướng đến” - người đẹp chia sẻ thêm.

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Việt. Tên tuổi của nữ diễn viên thường gắn liền với những bộ cánh đẳng cấp, thuộc những nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Song không ít lần, cô gặp rắc rối khi bị dư luận đặt nghi vấn dùng hàng "fake". Một trong những trường hợp đáp trả dư luận, nữ diễn viên cho chụp lại chiếc áo thương hiệu Alexander McQueen để chứng minh.

Hiện tại Lý Nhã Kỳ sở hữu showroom thời trang đồ hiệu và kim cương tại TP.HCM. Bên cạnh công việc kinh doanh, người đẹp mong muốn tổ chức show thời trang thường niên hàng năm, thu hút nhà thiết kế và khách mời thế giới tham dự.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích