Lý Nhã Kỳ tổ chức fashion show tại Dinh Thống Nhất

Thứ tư, 29/10/2014, 14:48
Nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" hứa hẹn show thời trang của cô sẽ đạt chuẩn quốc tế và là nơi quy tụ dàn khách mời nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng thế giới tới Việt Nam

Sau một thời gian kinh doanh thành công, tạo được sức ảnh hưởng đến thị trường thời trang tại Việt Nam, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam quyết định tổ chức fashion show hướng đến tiêu chuẩn quốc tế mang tên mình – Lynk fashion show - vào ngày 11/11, tại Dinh Thống Nhất. Show diễn giới thiệu 40 thiết kế mùa xuân hè 2015 của hai NTK nổi tiếng là Toni Maticevski đến từ Australia và Peet Dullaert, người Hà Lan.

Nói về lý do chọn Dinh Thống Nhất làm sàn diễn thời trang cao cấp, cựu Đại sứ du lịch cho biết, cô muốn tôn vinh văn hóa Việt, hình ảnh Việt trong show diễn thời trang theo chuẩn quốc tế. Một không gian văn hóa đậm đà bản sắc Việt Nam sẽ được tái hiện độc đáo trong show diễn.

Đạo diễn Việt Tú sẽ tạo nên sự hòa quyện khác lạ giữa văn hóa Việt và những bộ sưu tập thời trang mà công chúng vốn chỉ quen nhìn thấy trên các sàn diễn ở các kinh đô thời trang thế giới. Show diễn có sự góp mặt của 30 người mẫu được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Lý Nhã Kỳ tổ chức fashion show tại Dinh Thống Nhất
Lý Nhã Kỳ cùng Thúy Hạnh và Thúy Vinh trong buổi tuyển chọn người mẫu tại TP.HCM.

Lynk fashion show sẽ được tổ chức định kỳ hàng năm, khách mời tham dự là các nhân vật nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng thế giới tới Việt Nam. Show lần này sẽ có sự hiện diện của khoảng hơn 200 vị khách mời đặc biệt, là các tỷ phú, doanh nhân nổi tiếng, thành đạt, các nghệ sĩ… đến từ châu Âu, châu Á và Việt Nam.

Nhận lời mời từ Lý Nhã Kỳ, nữ tỷ phú Mouna Ayoub sẽ đến Việt Nam tham dự fashion show và lưu lại 5 ngày để khám phá văn hóa Việt. Mouna Ayoub được biết đến là tín đồ thời trang nổi danh thế giới. Bà sở hữu trên 20.000 bộ thời trang đắt giá thuộc dòng haute couture đồng thời cũng là nhà bảo trợ đặc biệt của các hãng thời trang danh tiếng Chanel, Jean Paul Gaultier, Christian Dior….

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích