Vẻ đẹp thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 phía Bắc

Thứ ba, 28/10/2014, 15:10
Làn da trắng mịn, ngoại hình sáng cùng nụ cười tỏa nắng của các thí sinh Hoa Hậu phía Bắc tại đêm chung khảo gây ấn tượng với nhiều người.

Gõ caption vào đây

Đêm chung khảo Khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra tại Làng Văn hóa - Du lịch Nắng Sông Hồng gây ấn tượng với người xem bởi không gian xưa mang âm hưởng đồng bằng Bắc Bộ.

Gõ caption vào đây

Nét đặc trưng của người con gái Bắc Bộ càng được thể hiện rõ hơn trong phần trình diễn trang phục áo dài. Với mái tóc dài, nụ cười rạng rỡ, họ toát lên vẻ thanh lịch, thánh thiện, giản dị và gần gũi.

Gõ caption vào đây

Các người đẹp được lựa chọn phần lớn sở hữu vẻ đẹp thuần Việt, nụ cười tươi tắn, hình thể cân đối và khỏe mạnh.

Gõ caption vào đây

Các người đẹp khoe thân hình cân đối trong phần thi áo tắm.

Gõ caption vào đây

Do được tập luyện kỹ càng dưới sự hướng dẫn của diễn viên, chuyên gia catwalk Minh Tiệp nên phần trình diễn của các thí sinh rất tự tin.

Gõ caption vào đây

Phần thi trang phục dạ hội giúp nhiều thí sinh khoe được sự tinh tế trong cách chọn thời trang.

Gõ caption vào đây

Nhiều thí sinh chọn đầm dạ hội ôm sát sang trọng, tôn nét đẹp cơ thể.

anh-8-2693-1414471034.jpg

Ban giám khảo đã lựa chọn ra 20 gương mặt đại diện cho khu vực phía Bắc tham dự vòng chung kết diễn ra tại Phú Quốc, Kiên Giang từ ngày 23/11 đến 6/12.

Gõ caption vào đây

Theo nhận xét của ban giám khảo, các thí sinh hoa hậu khu vực phía Bắc có rất nhiều điểm nổi trội. Đầu tiên  là sự đồng đều về nhan sắc và thành phần dự thi cũng rất đa dạng. Phần lớn thí sinh đều là sinh viên đại học, cao đẳng, thậm chí có những thí sinh đã và đang học thạc sĩ. Ngoài ra, sự mộc mạc, duyên dáng, nữ tính cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn của họ.

Gõ caption vào đây

Ngọc Hân là một trong năm thành viên ban giám khảo năm nay.

IMG-6908-6806-1414471034.jpg

Đến xem chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực phía Bắc còn có Á hậu Tú Anh. Đại diện nhãn hàng Sắc Ngọc Khang - nhà tài trợ Kim cương của cuộc thi nhận xét: “Tuy tuổi đời đều rất trẻ nhưng các thí sinh khu vực phía Bắc đã chứng tỏ được sự tự tin, khả năng trình diễn tốt. Đặc biệt, nhan sắc của họ càng thêm nổi bật nhờ làn da trắng mịn, rạng ngời”.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn