Con gái hoa hậu Hàn Quốc tức giận vì bị chê xấu

Thứ ba, 28/10/2014, 07:10
Trong lần xuất hiện trước công chúng gần đây, nhan sắc của con gái Hoa hậu Hàn Lee Hye Won bị cư dân mạng chê bai không tương xứng với mẹ.

Hôm 23/10, Hoa hậu Hàn 1999 Lee Hye Won đưa con gái Ahn Lee Won đến một sự kiện thời trang. Sau khi hình ảnh hai mẹ con tràn ngập trên các trang báo, cô bé Ahn Lee Won trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng vì ngoại hình khác biệt với người mẹ được khen trẻ trung, xinh đẹp. Nhiều cư dân mạng đồn rằng hai mẹ con Lee Hye Won - Ahn Lee Won không hề giống nhau bởi Hoa hậu đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ xinh đẹp như hiện nay.

Lee Hye Won đưa con gái Ahn Lee Won hôm 23/10.
Lee Hye Won đưa con gái Ahn Lee Won hôm 23/10.

Trước những lời bàn cãi của cư dân mạng, hôm 24/10, Lee Hye Won lên tiếng đáp trả lại và cho biết con gái cô đã khóc hết nước mắt sau khi đọc những lời chê bai ác ý.

Qua tài khoản Instagram cá nhân, Lee Hye Won viết: “Lee Won đọc xong những lời bình phẩm đã bất ngờ giận dữ tắt ngay máy tính và suýt nữa thì đập vỡ máy. Chúng tôi đã ôm nhau thật chặt và khóc rất lâu, những giọt nước mắt nóng hổi hơn bao giờ hết. Đây là điều mà tôi từng trải qua cách đây 14 năm, tôi biết nó đau đớn thế nào. Tôi cảm thấy vô cùng có lỗi với con, tôi đã nói ‘Mẹ xin lỗi Lee Won à, mẹ xin lỗi’ và con bé nói ‘Mẹ, tên con không phải là con gái của Ahn Jung Hwan (cầu thủ Ahn Jung Hwan – bố của cô bé) mà là Ahn Lee Won’. Tôi thấy có lỗi vì đã để con bé đau đớn giống mình. Tôi đã nói với con ‘Nhưng ít nhất cha con là một người đáng tự hào’, con bé gật đầu. Các người (cư dân mạng) có biết được điều đó không?”.

Hai mẹ con Hoa hậu.
Hai mẹ con Hoa hậu.

Sau lời chia sẻ của Lee Hye Won, nhiều cư dân mạng để lại tin nhắn động viên đến người mẹ trẻ. Đa số đồng cảm với cựu Hoa hậu Hàn và cho rằng Ahn Lee Won còn quá nhỏ để phải chịu những nhận xét không hay liên quan đến ngoại hình. Trước Lee Hye Won, con cái của các sao nữ Hàn từng bị bè dỉu nhan sắc là Kim Hee Sun, Kim Nam Joo.

Hình ảnh cũ của Lee Hye Won.
Hình ảnh cũ của Lee Hye Won.

Theo Zing

Các tin cũ hơn