Phi Thanh Vân sảy thai lần 4

Thứ năm, 06/11/2014, 07:01
Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" không giấu nổi tâm trang đau đớn xen lẫn nỗi bức xúc vì phải chịu áp lực bởi những thông tin thất thiệt, ảnh hưởng xấu tới thai nhi trong bụng.

Tối 5/11, Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân nỗi bức xúc vì thương hiệu mỹ phẩm riêng của cô bị bôi nhọ tên tuổi. Điều này đã gây ảnh hưởng lớn tới tâm trạng của nữ diễn viên và khiến thai nhi 4 tháng không giữ được vì quá áp lực.

Phi Thanh Vân sảy thai lần 4
Phi Thanh Vân vác bụng bầu 4 tháng đi đăng ký kết hôn cùng Bảo Duy vào 29/10.

Cô tâm sự: "Đau đớn hơn cả khi tôi hay tin từ bác sĩ thông báo đứa con bé bỏng tôi đang mang trong mình không thể nào chịu được những áp lực mà các vị đã vô tình mang tới cho mẹ của nó trong giai đoạn nhạy cảm nhất của thai kỳ. Tôi vật vã, đau khổ chấp nhận sự ra đi của đứa con mình, tim tôi như vỡ ra thành trăm mảnh khi thấy chồng tôi chết lặng người sau cánh của phòng cấp cứu nhìn vợ đau đớn và xót xa".

Lliên lạc với Phi Thanh Vân, cô xác nhận thông tin trên và cho biết hiện tại đang quá mệt mỏi và cần thời gian để bình tâm sau nỗi đau mất con.

Trước đó, vào năm 2009, nữ diễn viên từng bị sảy thai lần đầu và những lần sau đó tiếp tục gặp chuyện không may. Vì vậy, Phi Thanh Vân đã rất cẩn thận trong lần mang thai thứ 4 này. Cô chủ động sắp xếp công việc quản lý spa để dành nhiều thời gian dưỡng thai, chăm sóc bản thân và đặt nhiều hy vọng chuyện tình cảm giữa cô và chàng phi công trẻ - Bảo Duy sẽ có một kết thúc đẹp sau những đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu.

Phi Thanh Vân sảy thai lần 4
Phi Thanh Vân cùng chồng sắp cưới Bảo Duy.

Vào ngày 29/10 vừa qua, Phi Thanh Vân đã chính thức đăng ký kết hôn với Bảo Duy để khẳng định tình yêu của mình trước công chúng. Cô cũng mang tâm trạng háo hức, vui vẻ mong được làm mẹ một lần: "Bao nhiêu năm nay, lúc nào tôi cũng mong có một đứa con gọi mình bằng mẹ, trong nhà ngập tràn tiếng cười của con nít. Do vậy, mỗi lần sảy thai, tôi đều bị khủng hoảng tinh thần".

Tuy vậy, chuyện Phi Thanh Vân bất ngờ mang bầu, cưới chồng và sảy thai vẫn khiến nhiều người nghi ngờ là dựng chuyện để gây chú ý, "nữ hoàng dao kéo" trả lời: "Không hiểu sao họ có thể suy nghĩ như vậy. Thật đúng là vô lương tâm".

Theo Zing

Các tin cũ hơn