Kang Tae Oh - Diễn viên nước ngoài đầu tiên nhận đề cử VTV Awards 2015

Thứ tư, 25/03/2015, 11:43
Nam diễn viên trẻ của Hàn Quốc đã là diễn viên nước ngoài đầu tiên nhận đề cử của VTV Awards 2015 với vai diễn Junsu trong phim Tuổi thanh xuân.

Ấn tượng VTV - VTV Awards là giải thưởng tôn vinh những đóng góp của các cá nhân hay tập thể cho những chương trình truyền hình đã để lại được ấn tượng trong lòng khán giả trong một năm qua. Giải thưởng này còn là mục tiêu phấn đấu của rất nhiều biên tập viên, đạo diễn, MC, các nhà sản xuất chương trình...

Những đề cử đầu tiên Ấn tượng VTV - VTV Awards đã bắt đầu lộ diện. Trong đó, nam diễn viên Kang Tae Oh - người đảm nhận vai nam chính Junsu trong bộ phim hợp tác Việt - Hàn Tuổi thanh xuân đã được đề cử trong hạng mục "Gương mặt ấn tượng". Đây là lần đầu tiên một diễn viên nước ngoài xuất hiện trong các danh sách bình chọn của Ấn Tượng VTV. Với lượng fan đông đảo sau thành công của bộ phim Tuổi Thanh Xuân, Kang Tae Oh hiện đang là một ứng cử viên nặng ký.

Với các chương trình phong phú, nội dung đa dạng và phát triển mạnh các hình thức hợp tác Quốc tế, các chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam trong thời gian gần đây đã luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả và sự quan tâm của nhiều đối tác nước ngoài.

Chính vì vậy, giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards ngoài việc tôn vinh sự nỗ lực và tâm huyết của những người làm truyền hình, còn là dịp để quảng bá hình ảnh, nâng cao uy tín các chương trình truyền hình, nhằm phục vụ khán giả trong và ngoài nước ngày một tốt hơn.

Theo VTV

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích