Rộ tin sao "Định mệnh anh yêu em" chia tay bạn gái 8 năm

Thứ tư, 25/03/2015, 16:08
Mối quan hệ của mỹ nam "Định mệnh anh yêu em" Nguyễn Kính Thiên và bạn gái Hứa Vỹ Ninh bị nghi là đã rạn nứt vì sự xuất hiện của người thứ ba Châu Đông Vũ.

Mới đây, tin đồn mỹ nam Định mệnh anh yêu em Nguyễn Kính Thiên chia tay bạn gái Hứa Vỹ Ninh sau 8 năm gắn bó, 5 năm sống chung đã khiến làng giải trí Đài Loan xôn xao. Theo đó, Hứa Vỹ Ninh đã dọn khỏi tổ ấm của cặp đôi khoảng hơn 1 tháng để về sống tại nhà mẹ đẻ. Nguyên nhân khiến mối quan hệ của cặp đôi rạn nứt được cho là bởi Nguyễn Kính Thiên đã qua lại mờ ám với một bóng hồng khác. Người thứ ba xen vào chuyện tình của Kính Thiên và Vỹ Ninh không ai khác chính là Châu Đông Vũ - người đẹp 9X được Trương Nghệ Mưu lăng xê.

Sao
Châu Đông Vũ bị nghi là người thứ ba khiến mối quan hệ của Nguyễn Kính Thiên và Hứa Vỹ Ninh rạn nứt.

Năm 2014, Nguyễn Kính Thiên và Châu Đông Vũ bị nghi là đã nảy sinh tình cảm từ khi đóng chung phim Bạo tẩu thần thám. Thời điểm đó, khi trả lời phỏng vấn, Châu Đông Vũ đã hết lời ca ngợi Kính Thiên: "Anh ấy tốt bụng, cơ thể cũng rất tuyệt."  Trước câu hỏi sẽ chọn Nguyễn Kính Thiên hay "bạn trai tin đồn" Lâm Canh Tân, nữ diễn viên 9X liền quay sang nhìn mỹ nam Định mệnh anh yêu em bằng ánh mặt ngọt ngào và nói: "Chọn anh ấy".
Đến năm 2015, Nguyễn Kính Thiên và Châu Đông Vũ tiếp tục kết đôi trong bộ phim Dưới ánh dương Sicily. Khi quay ngoại cảnh tại Ý, cặp đôi ngày càng thân mật, gần gũi. Chuyện này sau đó đã đến tai Hứa Vỹ Ninh, khiến cô nổi trận lôi đình. Sau khi cãi nhau với Nguyễn Kính Thiên, Hứa Vỹ Ninh chủ động đề nghị chia tay.
Sao
Sao
Nguyễn Kính Thiên và Hứa Vỹ Ninh đã gắn bó bên nhau suốt 8 năm.
Ngay khi tin đồn trên được tung ra, Nguyễn Kính Thiên đã phản hồi trên trang cá nhân với thái độ bức xúc. Nam diễn viên cho biết anh và Hứa Vỹ Ninh không hề chia tay mà chỉ tạm thời tách nhau ra để suy ngẫm, qua giai đoạn này cả hai sẽ tính đến chuyện kết hôn. Nguyễn Kính Thiên cũng phủ nhận tin đồn Châu Đông Vũ là người thứ ba, đồng thời khẳng định "Hứa Vỹ Ninh là người phụ nữ của tôi, còn Châu Đông Vũ chỉ như cháu gái."
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn