Lộ ảnh cưới và người đàn ông bí mật của Khánh Thi

Thứ năm, 26/03/2015, 16:26
Sau khi Khánh Thi công khai chuyện bầu bí, ảnh cưới và chân dung người đàn ông bí mật của Khánh Thi cũng được lộ diện.

Thời gian gần đây, Khánh Thi trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của truyền thông khi xuất hiện trên ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ với vòng hai to bất thường.

Sau một thời gian im lặng, ngày 22/3 vừa qua, nữ kiện tướng dancesport chính thức công khai việc mình đang thai ở tháng thứ 5 và đó là một bé trai.
Lo anh cuoi va nguoi dan ong bi mat cua Khanh Thi
Hình ảnh Khánh Thi mang bầu 5 tháng trong sinh nhật 34 tuổi.
Nhờ sự công bố này, Khánh Thi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, cô chọn giấu kín thông tin về cha đứa con, bởi theo cô, vẫn còn một vài khúc mắc với gia đình nhà chồng.
Tuy nhiên, ngay sau đó, bức ảnh cưới được cho là của Khánh Thi và chồng sắp cưới bất ngờ bị rò rỉ.
Lo anh cuoi va nguoi dan ong bi mat cua Khanh Thi-Hinh-2
Bức ảnh được cho là bị một người quen của Khánh Thi tiết lộ. (Nguồn ảnh: 8showbiz).
Trong ảnh, Khánh Thi diện soire trắng tinh chụp ảnh cưới cùng bạn trai dưới sự chứng kiến của nhiều bạn bè thân thiết. Đặc biệt, Chi Pu và Gill Lê cũng góp mặt. Dù gương mặt chú rể chưa được lộ diện hoàn toàn, nhưng dễ dàng nhận thấy, người đàn ông của Khánh Thi không xa lạ trong giới showbiz, mà chính là học trò cưng của cô - vũ công Phan Hiển.
Phan Hiển tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường, sinh năm 1993, kém Khánh Thi 12 tuổi.
Trước đó, nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ từng có cuộc tình đẹp và kéo dài 10 năm với vũ công Chí Anh. Sau một thời gian chia tay. Khánh Thi úp mở về đám cưới với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhưng cả hai cũng giữ im lặng khi "đường ai nấy đi".
Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn