Lộ cảnh hôn dưới nước của Kang Tae Oh và Nhã Phương

Thứ bảy, 28/03/2015, 17:59
Linh và Junsu sẽ có cảnh hôn dưới nước cực lãng mạn trong những tập tiếp theo của “Tuổi thanh xuân”.

Phim truyền hình Tuổi thanh xuân hiện vẫn đang được phát sóng trên kênh VTV3 vào mỗi tối thứ Tư và thứ Năm hàng tuần. Trong các tập vừa lên sóng, tình tiết phim đang dừng lại ở đoạn Junsu (Kang Tae Oh) lao vào biển lửa cứu Linh (Nhã Phương), còn Khánh (Hồng Đăng) thì thấp thỏm đứng bên ngoài chờ đợi.

Nhiều fan của Tuổi thanh xuân đang nóng lòng mong mỏi Linh sẽ sớm nhận ra tình cảm của Junsu để quay về bên anh. Và đáp lại nguyện vọng của số đông khán giả, phía sản xuất đã tung ra loạt ảnh hé lộ nụ hôn lãng mạn của hai nhân vật này trong các tập tiếp theo.

Ảnh tuổi thanh xuân kang tae oh hôn nhã phương 3

Hai nhân vật cùng chèo thuyền thúng

Ảnh tuổi thanh xuân kang tae oh hôn nhã phương 1

Ảnh tuổi thanh xuân kang tae oh hôn nhã phương 2
Nụ hôn lãng mạn của Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) khiến các fan vô cùng thích thú

Cảnh hôn dưới nước lãng mạn của bộ đôi Junsu và Linh khiến nhiều fan thích thú. Điều này càng khiến những ai yêu thích bộ đôi Linh – Junsu thêm phần chắc chắn về kết phim hạnh phúc dành cho hai nhân vật này. Một số người bình luận: “Cảnh này Kang Tae Oh lời quá đi, còn Nhã Phương chúng ta bị thiệt thòi rồi, không cần đoán mò như mấy tập trước 2 đứa bé là con ai, bây giờ khẳng định luôn đích thực là của Junsu rồi, thật tuyệt vời, chỉ có tình yêu đẹp mới có bộ phim hay thôi. Ước gì có thêm bộ phim nữa cho 2 anh chị này đóng chung nhau nhỉ”, “Yêu couple này quá. Xem xong là muốn chúng nó "kết thúc" ngoài đời với nhau luôn”, “Xem xong mấy ảnh thấy yên tâm để bớt bực rồi. Rất thích cặp đôi này”.

Ảnh tuổi thanh xuân kang tae oh hôn nhã phương 4

Khán giả sôi nổi bình luận về tình tiết phim

Ở một diễn biến khác, trong tập 29 phát sóng vào tuần tới, Linh sẽ phải đối mặt với áp lực kết hôn từ gia đình Khánh. Một đoạn clip được cư dân mạng truyền tay nhau cho thấy dì và dượng của Khánh liên tục bàn chuyện cưới xin dù Linh đang nằm trên giường bệnh. Sự hối thúc này nhận được phản hồi tốt từ bố mẹ Linh. Bởi lẽ, mẹ Linh cũng rất mong chờ Linh sẽ kết hôn với Khánh.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích