Hồ Hoài Anh xin lỗi Trần Lập thay đội Tóc Tiên

Thứ hai, 30/03/2015, 08:13
Đội Tóc Tiên hát 'Người đàn bà hóa đá' trong liveshow 8 mà chưa xin phép thủ lĩnh Bức Tường.

Tối 29/3, liveshow 8 chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng diễn ra với chủ đề nhạc rock. Đội Tóc Tiên - Hoàng Touliver - Long Halo chọn ca khúc Người đàn bà hóa đá của Trần Lập để thể hiện. Hoàng Touliver chia sẻ, đây là bản rock Việt anh yêu thích nhất, từng có ý định sẽ remix lại với hơi thở mới. Đến khi tham gia Hòa âm ánh sáng anh mới có cơ hội thực hiện điều này.

Tiết mục của đội Tóc Tiên nhận được đánh giá cao từ các giám khảo, cả về bản phối của Hoàng Touliver lẫn phần trình diễn của cá nhân Tóc Tiên. Giám khảo Lưu Thiên Hương, Hoàng Anh và Hồ Ngọc Hà khen Hoàng Touliver có sự cập nhật sát với thị trường EDM thế giới, còn Tóc Tiên phô diễn được nội lực trong giọng hát. Tiết mục nhận được số điểm tuyệt đối là 40.

1-8290-1427648360.jpg

Nhạc sĩ Trần Lập.

Ngay sau khi đội Tóc Tiên hoàn thành tiết mục, nhạc sĩ Trần Lập bất ngờ viết trên trang cá nhân: "Các em chơi DJ bài Người đàn bá hóa đá trực tiếp trên sóng VTV3 đã xin phép anh chưa nhỉ? Chơi hay rồi nhưng nên chơi đẹp nữa nhé".

Trần Lập nói thêm, anh từng đi diễn ở Hàn Quốc chung với Hoàng Touliver nên rất quý chàng trai trẻ này. Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường cũng khen Tóc Tiên hát chuẩn trên nền phối hiện đại, nghe rất đã tai. "Tuy nhiên, có cả tỷ cách liên lạc để hỏi một tiếng thôi, có khó khăn gì chứ".

Status của Trần Lập nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, nhạc sĩ bày tỏ quan điểm rõ ràng là anh không giận dỗi mà rất nhã nhặn.

Trên trang cá nhân của Trần Lập, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - giám đốc âm nhạc của The Remix - lập tức lên tiếng nhận lỗi. Theo Hồ Hoài Anh, đây là lỗi của ê kíp thực hiện chương trình, trong đó có cá nhân anh. Hồ Hoài Anh mong Trần Lập thông cảm cho sai sót này.

11-9177-1427648360.jpg

Tóc Tiên biểu diễn 'Người đàn bà hóa đá' trong liveshow 8 The Remix.

Đây không phải lần đầu tiên các nhạc sĩ lên tiếng về việc ca khúc của họ bị sử dụng trên truyền hình mà không xin phép. Trước đó, ca sĩ Thảo Trang và nhạc sĩ Minh Thụy bức xúc khi ca khúc Nơi ấy bình yên được hát trong chương trình Vietnam Idol 2014, còn ca sĩ Nguyễn Hải Yến và nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ lên tiếng khi bài hát Những ngày yêu như mơ bị chương trình The Voice 2013 dùng mà không báo trước.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích