Quán Hy từng viết thư xin lỗi Hân Đồng sau scandal sex

Thứ hai, 30/03/2015, 15:10
Thành viên Twins cho biết lá thư của Trần Quán Hy an ủi cô rất nhiều.

Chung Hân Đồng tiết lộ Trần Quán Hy đã gửi thư xin lỗi cô.

Scandal của Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy từng gây ồn ào làng giải trí Hong Kong năm 2008, khi rất nhiều ảnh và video phòng the nóng bỏng của cặp đôi này bị tung lên mạng. Thời điểm đó, ngoài Hân Đồng, nhiều kiều nữ khác như Trương Bá Chi, Tiết Khải Kỳ... cũng bị cuốn vào vụ việc. Vì scandal, hình ảnh "ngọc nữ" của Hân Đồng bị hoen ố, trong khi tổ ấm của Bá Chi rạn nứt rồi tan vỡ.

Mới đây, thành viên Twins lần đầu tiên chia sẻ những bí mật hậu scandal sex, tại thời điểm cô và Quán Hy đã chia tay một thời gian dài. Mỹ nhân Hong Kong cho biết, một lần cô vô tình gặp "người cũ" trên máy bay, thậm chí còn được sắp chỗ ngồi cạnh anh. Quá bối rối, Hân Đồng đã đề nghị xin chuyển sang chỗ khác, cô nói rằng mình: "không làm thế nào để đủ dũng khí ngồi cạnh người đàn ông này".

Sau đó, cô nhận được một lá thư rất dài từ Quán Hy, trong đó là những lời lẽ chân thành, bày tỏ sự hối tiếc vì để xảy ra scandal, kèm theo những lời xin lỗi. Chung Hân Đồng tâm sự: "Lời xin lỗi dẫu có muộn màng vẫn còn hơn là không có. Lá thư đó đã xoa dịu và an ủi tôi rất nhiều".

chung-han-dong-7396-1427685244.jpg

Chung Hân Đồng trưởng thành hơn sau scandal ảnh sex.

Hân Đồng hiện vẫn đi hát, cô chuyển hướng phát triển sự nghiệp tại Đại lục và cũng có những mối quan hệ mới. Tuy nhiên, sau nhiều cuộc tình không trọn vẹn, người đẹp giờ vẫn một mình một bóng.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích