Triệu Vy dữ dằn nắm cổ áo “chồng yêu”

Thứ sáu, 03/04/2015, 13:59
Triệu Vy dữ dằn ăn hiếp “chồng yêu” Đồng Đại Vi trong phim truyền hình sắp phát sóng.
Phim truyền hình Mẹ hổ cha mèo do Triệu VyĐồng Đại Vi đóng chính đã định ngày phát sóng tập đầu tiên vào 3/5/2015 trên đài Thiên Tân – Trung Quốc. Để đáp lại sự mong chờ của khán giả, Mẹ hổ cha mèo đã tung ra loạt poster đẹp mắt của bộ đôi nam nữ chính.
Đúng như tinh thần của bộ phim, Triệu Vy trong loạt ảnh thể hiện rõ sự tự tin và mạnh mẽ còn Đồng Đại Vi thì nhún nhường, sợ sệt trước “vợ yêu” của mình. Kể cả khi Triệu Vy nắm cổ áo Đồng Đại Vi, anh chàng cũng không dám phản ứng lại.
Ảnh Triệu Vy dữ dằn nắm áo Đồng Đại Vi 7
Ảnh Triệu Vy dữ dằn nắm áo Đồng Đại Vi 5
Triệu Vy và Đồng Đại Vi
Mẹ hổ cha mèo là dự án do bộ đôi đạo diễn Diêu Hiểu Phong và biên kịch Thân Tiệp Diễn phụ trách. Phim có độ dài 46 tập và có nội dung nói về cuộc sống đầy biến động của một gia đình trẻ. Đôi vợ chồng Tất Thắng Nam (Triệu Vy đóng) và La Tố (Đồng Đại Vi) tuy yêu thương nhau hết mực song lại có sự khác biệt khá lớn về tính cách.
Ảnh Triệu Vy dữ dằn nắm áo Đồng Đại Vi 3
Ảnh Triệu Vy dữ dằn nắm áo Đồng Đại Vi 4
Dù cố gắng vun vén cho vui cửa vui nhà nhưng cả hai vẫn thường xảy ra bất đồng quan điểm. Mâu thuẫn ngày một lớn dần khi con gái của hai người bắt đầu đi học. Để con gái không bị “tụt hậu với thời đại”, Tất Thắng Nam đã bày đủ chiêu trò “dở khóc dở cười”. Lo lắng cho vợ và con gái, La Tố ra sức ngăn cản. Tuy nhiên, mọi hành động của anh đều bị Tất Thắng Nam chỉ trích.
Ảnh Triệu Vy dữ dằn nắm áo Đồng Đại Vi 6
Ảnh Triệu Vy dữ dằn nắm áo Đồng Đại Vi 2
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn