Khán giả sốc vì cảnh Kim Tuyến hút shisha trong “Tuổi thanh xuân”

Thứ sáu, 03/04/2015, 09:08
Khán giả màn ảnh nhỏ đã không khỏi sốc khi xem cảnh Kim Tuyến vui vẻ hút shisha trong phim “Tuổi thanh xuân”.
Đêm qua (2/4), phim truyền hình Tuổi thanh xuân đã phát sóng tập 30 với nhiều tình tiết bất ngờ. Bên cạnh mối tình tay ba rắc rối của Khánh (Hồng Đăng) – Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) thì Tuổi thanh xuân còn khiến khán giả màn ảnh nhỏ “té ngửa” vì cảnh nhân vật Mai (Kim Tuyến) và Ji Yong (Shin Jae Ha) rủ nhau đi hút shisha.
VTV bất ngờ cho phát cảnh hút shisha trong Tuổi thanh xuân 2
Cảnh hút shisha gây kinh ngạc của nhân vật Mai (Kim Tuyến) trong phim Tuổi thanh xuân
Xem đến cảnh phim này, nhiều khán giả đã không khỏi choáng váng và ngạc nhiên. Bởi nội dung của cảnh phim gần như cổ vũ việc hút shisha của những người trẻ tuổi. Ji Young và Mai đi chơi rồi rủ nhau cùng hút shisha. Ban đầu Mai khá bối rối trước đề nghị hút thử shisha của Ji Young, tuy nhiên, một lúc sau thì cô đã vui vẻ nhận lời. Nhân vật Mai trong Tuổi thanh xuân vốn là một cô giáo hiền lành, dịu dàng, còn nhân vật Ji Young là học trò của Mai lúc cô còn ở bên Hàn Quốc.
Ảnh VTV cho phát cảnh hút shisha trong Tuổi thanh xuân
Khán giả sốc vì cảnh Kim Tuyến hút shisha trong Tuổi thanh xuân

Phản ứng của khán giả trong cảnh Kim Tuyến vui vẻ hút shisha
Nhiều khán giả cho rằng không nên có cảnh này trong Tuổi thanh xuân. Một số người bình luận:"Đắng lòng học sinh dẫn cô giáo đi hút shisha""Thấy bảo tàn phá sức khỏe như thuốc lá mà sao đưa vào, lại cổ vũ cho mấy ông đi hút trong bar", "Không tin vào mắt luôn, hết biết", "Mình cũng thấy cảnh này hơi phản cảm. Đài truyền hình làm phóng sự này nọ về vụ shisha mà lại đem nó vào phim"...
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn