Tình mặn nồng của các tài tử đẹp trai nhưng vợ kém sắc

Thứ tư, 16/12/2015, 10:15
Lương Gia Huy trân trọng vợ dù cô có béo và không xinh như những người đàn bà khác. 

Ca sĩ, diễn viên nổi tiếng đẹp trai, nam tính Cổ Cự Cơ có mối tình bền bỉ với người trợ lý kéo dài hơn 20 năm và kết thúc bằng một đám cưới hồi tháng 11 vừa rồi. Lorraine, vợ ngôi sao "Tân dòng sông ly biệt" không được đánh giá cao về nhan sắc, tuổi cũng không còn trẻ, nhưng Cổ Cự Cơ vẫn dành cho vợ tình yêu nồng cháy.

tinh-man-nong-cua-cac-tai-tu-dep-trai-nhung-vo-kem-sac-1

"Đường Tam Tạng" Trì Trọng Thụy và người vợ tỷ phú sống rất hòa hợp, hạnh phúc, dù bà hơn ông đến 11 tuổi, lại không có nhan sắc. Trước điều tiếng thiên hạ về việc "tham tiền nên lấy vợ già", "sư phụ" vẫn bày tỏ tình yêu thương chân thành với vợ.

tinh-man-nong-cua-cac-tai-tu-dep-trai-nhung-vo-kem-sac-2

La Gia Lương từng nhiều năm gắn bó với người vợ đầu là Phương Mẫn Nghi (ảnh trái). Trong khi anh đẹp trai, cao to và nổi tiếng, vợ anh lại có phần kém xinh đẹp. Sau này, Gia Lương bỏ vợ, lấy diễn viên Tô Nham (ảnh phải), nhưng hai người vẫn là bạn thân.

tinh-man-nong-cua-cac-tai-tu-dep-trai-nhung-vo-kem-sac-3

Đẹp trai nức tiếng nhưng ngôi sao Hong Kong Lương Gia Huy lại lấy một phụ nữ không mấy nhan sắc. Khi bị chê thì anh nói: "Vợ đẹp là vợ người ta, vợ tôi mới là nhất". Hai người hiện có một cặp song sinh xinh xắn, đáng yêu, cuộc sống vợ chồng 28 năm rất mặn nồng.

tinh-man-nong-cua-cac-tai-tu-dep-trai-nhung-vo-kem-sac-4

Vợ chồng Nhậm Hiền Tề cũng là một đôi "đũa lệch" chồng đẹp, vợ kém nổi bật. Không có một đám cưới công khai nhưng tình yêu của họ bền bỉ hơn 2 thập kỷ, với kết quả là một trai, một gái.

tinh-man-nong-cua-cac-tai-tu-dep-trai-nhung-vo-kem-sac-5

Anh chàng ca sĩ A Tín và cô bạn gái "nấm lùn", lại bị cận thị, nhưng hai người rất tâm đầu ý hợp.

tinh-man-nong-cua-cac-tai-tu-dep-trai-nhung-vo-kem-sac-6

Vợ chồng Châu Nhuận Phát, một trong những cặp "đũa lệch" của showbiz.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn