Những người đẹp Hoa ngữ bị phản bội ngay trước đám cưới

Thứ sáu, 16/10/2015, 14:19
Uông Tiểu Phong từng từ hôn người đẹp 18 tuổi, ông xã Triệu Vy, Đại S cũng chia tay cựu Hoa hậu Hong Kong, diễn viên Trương Vũ Kỳ dù đã đính ước.

Cát Hội Tiệp

Sau khi Uông Phong và Chương Tử Di công khai hẹn hò , rất nhiều bí mật đời tư của nam ca sĩ đã bị công khai trên mạng.

Mới đây, vợ cũ chưa hôn thú của Uông Phong – người mẫu Cát Hội Tiệp - đã lên tiếng kể tất cả bí mật đời tư của rocker.

Theo đó, Cát Hội Tiệp gặp Uông Phong khi cô mới 17 tuổi. Cô trúng tiếng sét ái tình dù nam ca sĩ từng qua một đời vợ. Chấp nhận sinh con ở tuổi 18 với lời hứa “sau khi đủ tuổi thành hôn sẽ cưới”.

Cát Hội Tiệp bên Uông Phong và con.
Cát Hội Tiệp bên Uông Phong và con.

Nhưng trong giai đoạn cô lâm bồn cũng là lúc Uông Phong tìm thú vui mới bên giai nhân khác. Biết chuyện, Hội Tiệp khóc nức nở cho cuộc sống bi kịch khi chưa đầy 20 tuổi.

Uông Phong công khai đi lại với người phụ nữ mới và sau đó tuyên bố kết hôn cùng Chương Tử Di. Chỉ trong thời gian ngắn, Hội Tiệp chứng kiến cảnh người từng đầu ấp tay gối thoải mái thể hiện tình cảm với hai người phụ nữ khác.

Nói về người đàn ông phụ bạc, cô mệt mỏi: “Thời yêu tôi, anh ta hứa hẹn, cũng viết nhạc, làm album tặng. Tôi còn trẻ nên bị choáng ngợp. Khi anh nói chia tay dù sắp cưới, tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra và dằn vặt ghê gớm. Nhưng giờ, tôi hiểu, mình chỉ là con gió nhẹ trong đời anh. Tôi chỉ giận, tại sao anh giàu có như vậy lại vô trách nhiệm với con, không chịu chu cấp”.

Diệp Thúy Thúy

Diệp Thúy Thúy đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2005. Cô không có vai diễn đáng chú ý dù đóng phim nhiều năm. Nhưng chuyện đời tư của cô lại tiêu tốn khá nhiều giấy mực báo giới.

Cô từng được đại gia Huỳnh Hữu Long (chồng Triệu Vy hiện tại) cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương 4 carat. Hạnh phúc khi tìm được bến đỗ, trong một sự kiện, cô chủ động giới thiệu hôn phu với cô bạn nổi tiếng Triệu Vy. Không ngờ, ngay sau đó, bạn thân và chồng chưa cưới lại phải lòng nhau.

Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy.
Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy.

Đại gia họ Huỳnh vội vàng chấm dứt tình cảm với Thúy Thúy, công khai theo đuổi Triệu Vy. Khi Én nhỏ sinh em bé với tình cũ, chủ đề bộ tam liên tục được báo chí đăng tải.

Khi được hỏi về những mất mát sau cuộc tình đổ vỡ, Hoa hậu né tránh: "Tôi không muốn nói về những chuyện bất hạnh trong quá khứ. Bây giờ mọi việc đã ổn. Lúc mới chia tay, tôi đã rất căng thẳng. Dù sao tôi cũng chúc phúc hai người“.

Sau vụ việc Diệp Thúy Thúy - Triệu Vy chấm dứt tình bạn. Hồi tháng 7, cựu Hoa hậu tổ chức đám cưới với đại gia Châu Hiểu Đông.

Diệp Thúy Thúy trong ngày cưới.
Diệp Thúy Thúy trong ngày cưới.

Tạ Na

Tạ Na hiện là MC số một Trung Quốc và có cuộc sống hạnh phúc bên ca sĩ Trương Kiệt. Tuy vậy, trong quá khứ, chuyện cô suýt cưới tài tử Lưu Diệp ai cũng nhớ.

Năm 2000, cô và Lưu Diệp nảy sinh tình cảm khi cùng lên Bắc Kinh khởi nghiệp. Nói về bạn gái, tài tử họ Lưu từng khẳng định: “Cô ấy là tài sản vô giá. Cô ấy nói gì, tôi đều làm theo”. Anh tuyên bố “nếu tôi cưới, cô dâu chắc chắn là Tạ Na”.

Lưu Diệp và Tạ Na.
Lưu Diệp và Tạ Na.

Nhưng năm 2007 họ chia tay không lý do. Thời điểm đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, Lưu Diệp chi số tiền không nhỏ bồi hoàn sau khi đường ai nấy đi. Sau này, dư luận mới biết việc anh say nắng người đẹp nước Pháp - Anna và bỏ rơi cô vợ chưa cưới.

Sinacho hay, người trong ngành giải trí đều biết việc Tạ Na khóc nức nở trong ngày cưới tình cũ.

Trương Vũ Kỳ

Năm 2009, thông qua bạn bè mai mối, Uông Tiểu Phi quen Trương Vũ Kỳ và theo đuổi cô rất nhiệt tình. Nhận được tín hiệu từ người đẹp, cả hai chính thức yêu nhau. Sau một tai nạn xe hơi, được sự chăm sóc ân cần, chu đáo của Trương Vũ Kỳ, Uông Tiểu Phi bỗng nhận ra tình yêu đích thực từ mỹ nhân. Họ đã dọn về sống chung với nhau như một sự trải nghiệm cho tình yêu chín muồi.

Tiểu Phi và Trương Vũ Kỳ.
Tiểu Phi và Trương Vũ Kỳ.

Thiếu gia giàu có Bắc Kinh đã cầu hôn bạn gái. Hôn lễ của họ được truyền thông phỏng đoán sớm diễn ra.

Tuy nhiên, cả hai bỗng “cạch mặt” nhau trên mạng xã hội khiến ai cũng bất ngờ. Cùng lúc, Uông Tiểu Phi công khai đi lại với Đại S. Vì lý do này, nhiều người tin rằng Vũ Kỳ bị giật chồng chưa cưới. Chứng kiến cảnh Tiểu Phi tổ chức hôn lễ vội vàng người đẹp Đài Loan, Trương Vũ Kỳ cũng lên xe hoa với đạo diễn Vương Toàn An.

Năm 2014, Toàn An bị bắt vì hành vi mua dâm tập thể khởi đầu quan hệ hôn nhân rạn nứt. Cặp đôi tuyên bố ly hôn giữa năm 2015.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích