Tyra Banks bất ngờ tuyên bố "khai tử" Next Top Mỹ

Thứ năm, 15/10/2015, 13:30
Tyra Banks vừa bất ngờ tuyên bố dừng sản xuất "America's Next Top Model" sau 22 mùa giải ấn tượng.
Trong khi mùa 22 của "America's Next Top Model" đang được phát sóng và đi vào chặng đua cuối cùng, tìm ra ngôi vị Quán quân thì vừa qua Tyra Banks đã bất ngờ thông báo quyết định "khai tử" show thực tế riêng của mình sau 12 năm nuôi nấng.
Tyra Banks đã đồng thời đăng tải lên tài khoản Twitter cũng như Instagram về quyết định gây sốc người hâm mộ này. Kèm theo bức hình số 22 là những dòng tâm sự vô cùng xúc động.
"Tôi nghĩ rằng "America's Next Top Model" mùa 22 sẽ là mùa cuối cùng. Vâng, tôi thực sự tin rằng đã đến lúc... Wow, tôi rất tự hào về những gì mà "Top Model" đã làm được. Đây là show thực tế đầu tiên về thời trang trên toàn thế giới. Tôi không bao giờ nghĩ rằng ý tưởng nhỏ bé của mình lại khiến nhiều người ở khắp mọi nơi có suy nghĩ khác về việc chụp hình. Và cũng không thể tưởng tượng được chúng tôi đã làm được 22 mùa. Whoa, thật nhiều đấy! Và cùng vần với 22 (twenty-two) là gì nào? Là "YOU". Bạn, chính bạn và bạn và bạn và bạn. Các bạn đã đưa "Top Model" được như ngày hôm nay.
Chúng tôi có sức mạnh toàn cầu và có rất nhiều phiên bản quốc tế trên khắp thế giới, tất cả nhờ ở các bạn! Thật tuyệt vời và vượt qua bất cứ những gì tôi từng mơ".
Chia sẻ của Tyra

Ngay khi những chia sẻ của Tyra được đăng tải, kênh truyền hình CW cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Kênh này hiện đang tập trung hơn vào mảng hài như "Penn & Teller" hay "Whose Line Is It Anyway?" (Bí mật đêm Chủ nhật).
"America's Next Top Model" được xem là show thực tế kinh điển về ngành người mẫu nói riêng và thời trang nói chung. Chương trình từng dấy lên nhiều tranh cãi về chất lượng cũng như đóng góp của nó cho ngành thời trang. Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại, series "Next Top Model" đã làm thay đổi suy nghĩ cũng như cách nhìn của khá nhiều người về công việc đầy những khó khăn đặc trưng này.
Mùa 22 sẽ là mùa cuối cùng

Với 12 năm được sản xuất, những năm đầu tiên, Tyra đã làm liên tục 2 mùa/năm. Chỉ những năm sau này, cô mới đầu tư mỗi năm 1 mùa với những thay đổi liên tục về chủ đề cũng như format nhằm đổi mới, thu hút khán giả.
21 Quán quân của chương trình bao gồm: Adrianne Curry, Yoanna House, Eva Pigford, Naima Mora, Nicole Linkletter Nathanson, Danielle Evans, CariDee English, Jaslene Gonzalez, Saleisha Stowers, Whitney Thompson, McKey Sullivan, Teyona Anderson, Nicole Fox, Krista White, Ann Ward, Brittani Kline, Lisa D'Amato, Sophie Sumner, Laura James, Jourdan Miller, Keith Carlos. Như vậy, Quán quân mùa 22 sắp tới sẽ là Quán quân cuối cùng trong lịch sử "America's Next Top Model".
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn