Nữ sinh Cà Mau thừa nhận là tình địch của Midu

Thứ tư, 14/10/2015, 09:06
Cô gái 17 tuổi cho biết, cô được Phan Thành cho tiền và quà 30 triệu trong hai tuần quen nhau.

Cách đây vài ngày, một trang facebook tên Lê Hằng bất ngờ chia sẻ câu chuyện về thiếu gia Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu - đang có mối quan hệ bí mật với cô gái 17 tuổi. Người này tung những hình ảnh cô gái chụp ảnh trong nhà và xe của Phan Thành. Ngoài ra còn có những đoạn chat giữa hai người với lời lẽ tình tứ. Trong đoạn chat, Phan Thành hứa mua nhà và chuyển tiền vào tài khoản hàng tháng cho cô gái.

Midu và chồng sắp cưới - thiếu gia Phan Thành.

Trang facebook này tiết lộ, Phan Thành chính là đại gia chống lưng cho cô gái 17 tuổi để cô có chỗ đứng trong showbiz. Chồng sắp cưới của Midu đã mua cho cô gái một căn hộ cao cấp ở quận 2 (TP.HCM), chu cấp số tiền lớn để cô mua túi hiệu, điện thoại iPhone và bao vé máy bay cho cô đi từ Cà Mau lên Sài Gòn để gặp một ngày, thuê khách sạn 5 sao và đưa rước đi mua sắm... Họ từng bị chụp ảnh hôn nhau ở sân bay Tân Sơn Nhất, và đúng ngày sinh nhật Midu thì Phan Thành về Cà Mau gặp tình nhân.

Người này nói thêm, đây là mối quan hệ ngầm trong showbiz, muốn "nổi" phải có đại gia. "Thực ra Midu dư sức biết chuyện này, nhưng Midu dưới cơ Phan Thành nên chẳng làm được gì".

Trên trang cá nhân, thời gian gần đây Midu thường đăng tải những dòng trạng thái buồn. Khi được một số bạn bè động viên, an ủi mau chóng vượt qua sóng gió, Midu nói lời cảm ơn. Tuy nhiên, Midu tuyệt đối không trả lời báo chí bất kỳ điều gì. Có thông tin cho biết, Midu đã từ hôn sau khi biết chồng ngoại tình. Họ bí mật làm lễ đính hôn hôm 30/12 năm ngoái.

Đoạn chat trên facebook được cho là của Phan Thành và cô gái 17 tuổi. Trong đoạn chat, anh hứa mua nhà và chuyển khoản cho cô gái tiêu xài hàng tháng.

Theo Thanh Niên tìm hiểu, tình nhân của chồng sắp cưới Midu là một cô gái đang học lớp 12 tại Cà Mau. Cô gái trẻ cho biết, Phan Thành chính là người chủ động nhắn tin làm quen với cô qua facebook. Sau đó, hai người xảy ra cự cãi, trong lúc nóng giận cô đã chụp những tin nhắn giữa họ đăng lên trang cá nhân rồi xoá liền nhưng không ngờ sự việc lại đi xa như hôm nay.

Cô phủ nhận chuyện Phan Thành mua nhà cho mình trong hai tuần quen nhau, chỉ cho tiền và quà khoảng 30 triệu đồng. Anh còn hứa mở quán cà phê cho cô rồi giới thiệu cho cô đóng phim, mỗi tháng chu cấp 10 triệu.

Họ chia tay sau khi hot girl được Phan Thành mua vé máy bay rủ lên TP.HCM chơi, hứa mua điện thoại nhưng lên đến nơi thì anh nói bận chưa mua được. Khi cô về lại Cà Mau, giữa họ xảy ra cãi cọ, chàng thiếu gia liền chuyển cho cô 15 triệu mua điện thoại nhưng lại nói lời chia tay. Hot girl cho biết thêm, hình cô chụp đăng lên facebook là ở khách sạn mà Thành bảo lãnh thuê cho cô, không phải nhà riêng của anh.

Hot girl 17 tuổi nói mình không tự đăng lên facebook để chia rẽ Midu và Phan Thành. "Em không đủ sức đâu. Chỉ do tức giận, bồng bột em đăng như thế thôi, hoàn toàn không có ý chia rẽ. Phan Thành chưa về Cà Mau thăm em lần nào".

Hot girl Cà Mau mới 17 tuổi, đang là nữ sinh lớp 12.

Ông xã tương lai của Midu tên đầy đủ là Phan Quang Thành, sinh năm 1989, cùng tuổi với cô. Quang Thành từng theo học thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Anh cũng nổi tiếng trong giới chơi xe của Sài Gòn khi sở hữu bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ. Trên facebook của mình, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh về những chiếc xe mình yêu thích trong garage như Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom... Gần như không có loại ôtô thời thượng nào mà Quang Thành không có.

Theo ước tính, tổng giá trị bộ sưu tập xe của gia đình anh lên tới hơn 60 tỷ đồng. Nhiều cư dân mạng còn so sánh, bộ sưu tập xe của Quang Thành còn "khủng" hơn cả Cường Đô La và chỉ kém một chút so với bộ sưu tập xe của thiếu gia Đỗ Bình Dương - chồng siêu mẫu Ngọc Thạch.

Quang Thành là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất, ông chủ trung tâm thương mại Saigon Square tại TP.HCM. Ngoài điểm kinh doanh này, gia đình anh còn đồng sở hữu các doanh nghiệp lớn như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ và nhiều dự án bất động sản, thương mại khác trải rộng khắp các thành phố lớn của vùng Đông Nam bộ.

Công ty gia đình chồng tương lai của Midu được đặt theo tên của ông xã cô - Công ty TNHH TMDV Phan Thành. Công ty này kinh doanh mặt hàng chính là phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu, Mỹ và xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á. Quy mô của công ty tuy có nhỏ nhưng tổng lợi nhuận mang về lại rất lớn, bởi sản phẩm dầu nhờn của công ty Phan Thành được đánh giá có chất lượng hàng đầu Việt Nam mà hầu hết các dòng xe hơi thường sử dụng.

Trước khi yêu thiếu gia Quang Thành, Midu được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và thành tích học tập ấn tượng. Nữ diễn viên sinh năm 1989 từng là thủ khoa trường Cao đăng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM, Á khoa Đại học Kiến trúc. Từ lúc nổi tiếng và được mời chụp hình, đóng phim, quảng cáo, Midu từng bảo lưu kết quả học tại khoa Thiết kế Thời trang để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật.

Cô ghi dấu trong nhiều bộ phim truyền hình như: Những thiên thần áo trắng, Cô nàng tóc rối, Con trai con gái...và các tác phẩm điện ảnh: Thiên mệnh anh hùng, Mùa hè lạnh, Hit: Hoàng tử và Lọ Lem. Sau thời gian dài đóng phim và làm ảnh hưởng ít nhiều đến việc học, Midu đã quay trở lại trường tiếp tục hoàn thành tấm bằng cử nhân. Cô nhận bằng tốt nghiệp vào cuối năm 2013. Ngoài nghệ thuật, cô còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn