Thanh Bạch sắp lấy vợ lần thứ 6 với đại gia Paris by Night

Thứ ba, 13/10/2015, 09:44
Dư luận ngày càng nghi vấn chuyện hôn nhân của MC Thanh Bạch và bà chủ Thuý Nga.

Bà chủ Trung tâm Thúy Nga và MC Thanh Bạch luôn thân thiết, tươi cười bên nhau

Đáp trả dư luận, MC Thanh Bạch cho biết: “"Tôi và Thúy Nha đã đám cưới 5 lần rồi, sắp tới là làm đám cưới lần thứ 6".

Dư luận ngày càng xôn xao về mối quan hệ mờ ám của MC Thanh Bạch và bà chủ Paris by Night,

nhất là sau khi tấm ảnh hôn môi nồng nàn này được tiết lộ.

Giải thích về những bức ảnh “khóa môi” bà Thúy Nga Paris, “đệ nhất MC Việt Nam” cười nói: “Tất cả những tấm ảnh tôi tay trong tay tình tứ, khóa môi chị Thúy Nga Paris đều được chụp tại sinh nhật của NSND Kim Cương, vào tuần trước. Tôi đến thăm chị Kim Cương, vô tình trúng ngay sinh nhật của chị, tôi đã hát mừng. Chị Kim Cương nói: Có cách nào vui vui ủng hộ thêm tiền cho chương trình từ thiện không?”.

“Tôi đã nghĩ ra cách là giả vờ yêu chị Thúy Nga Paris và… sắp làm đám cưới, kêu gọi mọi người quyên góp tiền. Thế là tôi và chị Thúy Nga Paris làm dáng tình tứ, chụp vài tấm ảnh… Tôi không ngờ những bức ảnh đó lan truyền trên mạng” – MC lý giải. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khán giả tin rằng MC Thanh Bạch vẫn có mối quan hệ gì đó đặc biệt với bà Thuý Nga.


Cả hai đều không chính thức phủ nhận mối quan hệ của mình. (Ảnh: T.V)

Ngày 10/10 (thứ Bảy) vừa qua, MC Thanh Bạch vừa làm “chuyên gia tám” trong chương trình“Hoán đổi”phát sóng trên VTV3 vào chủ nhật hàng tuần. Sau đó, Thanh Bạch tiếp tục nhận lời làm MC trong sự kiện xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam về nhiều gia đình cùng nấu và ăn mì nhất diễn ra tại Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM.

Trong chương trình thú vị này, 100 gia đình đang sinh sống tại TP.HCM đã cùng xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam về nhiều gia đình cùng nấu ăn và ăn mì xá xíu nhiều nhất, đồng thời chia sẻ những món ăn ngon, bí quyết khi làm bếp…


Thanh Bạch làm MC trong chương trình kỷ lục Guiness Việt Nam vào ngày 10/10 vừa qua. (Ảnh: ĐTH)

Theo Thanh Niên, bà chủ trung tâm Thúy Nga cũng lý giải đơn thuần: "Tôi và Thanh Bạch là đám cưới nghệ thuật, đám cưới liên tục, cưới hoài. Còn con chung là con của mọi người. Tất cả đều là con chung chứ con riêng hai đứa thì là chuyện thuộc về tương lai, chưa biết được".

Khi được đặt câu hỏi thẳng thắn rằng có hay không chuyện cả hai đã kết hôn và có con như lời đồn đại, bà chủ trung tâm Thúy Nga tiếp tục úp mở: "Cô chú đã vượt qua chuyện đó rồi. Vợ chồng thì có lúc sẽ có thay đổi còn cô chú cưới nhau trên đường nghệ thuật. Cô Thúy là người làm văn hóa, chú Bạch đem tiếng hát, tiếng cười đến mọi người. Cả hai đến với nhau trên đường nghệ thuật mà đường nghệ thuật thì trải dài đến tận chân mây".



Trước đó, vào đầu năm nay, dự luận đã rộ lên thông tin MC Thanh Bạch tổ chức lễ cưới cùng bà chủ Paris by Night. Tuy nhiên, MC cho biết đây chỉ là đám cưới giả để gây quỹ từ thiện. Mặc dù vậy, nhiều nguồn tin khác nhau vẫn khẳng định rằng cả hai đã kết hôn và có con chung với nhau ngoài đời thực.

Theo vntinnhanh

Các tin cũ hơn