Midu cảm ơn vì những chia sẻ về phụ nữ của Quỳnh Chi giữa tâm bão

Thứ tư, 14/10/2015, 08:45
Ngay khi Quỳnh Chi đăng những dòng chia sẻ ẩn ý về scandal đang diễn ra giữa Midu, Phan Thành và người thứ 3, Midu đã cảm ơn, chúc Quỳnh Chi bình yên và hạnh phúc.
Vừa qua, những tin đồn lùm xùm giữa Midu và hôn phu Phan Thành cùng người thứ 3 đã gây xôn xao khắp các diễn đàn, mạng xã hội.Giữa rất nhiều luồng thông tin, người trong cuộc là Midu và Phan Thành vẫn chưa lên tiếng bất kỳ điều gì về sự việc này. Cách đây ít giờ, MC Quỳnh Chi cũng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình. Dù không nói trực tiếp về vấn đề đang được dư luận quan tâm này, nhưng sự xuất hiện của Midu đã khiến nhiều người cho rằng Quỳnh Chi đang chia sẻ về sự việc của Midu.
Theo đó, Quỳnh Chi chia sẻ: "1 vài người đàn ông thật sự rất đáng thương. Trước khi đủ trưởng thành sẽ luôn để tuột mất người phụ nữ hy sinh tất cả vì mình, vì gia đình. Phụ nữ mạnh mẽ lúc nào cũng sẽ có quà. Ông trời công bằng sẽ ban cho họ 1 người đàn ông sau khi đã để tuột mất nhiều người hiểu và trân trọng họ. Và từ đó người phụ nữ sống hạnh phúc trọn đời! Phụ nữ sinh ra không phải để hy sinh cho những điều không xứng đáng, không giá nào mua được tình yêu của người phụ nữ trừ hạnh phúc mà cô ta xứng đáng có được. Phụ nữ sinh ra là để được yêu và nâng niu!".
Đoạn chia sẻ của Quỳnh Chi trên trang cá nhân
Ngay sau đoạn chia sẻ của Quỳnh Chi, Midu đã vào cảm ơn và chúc phúc cho cô. Midu chia sẻ: "Cảm ơn em. Em cũng sẽ bình yên và hạnh phúc nhé". Sau đó, Quỳnh Chi cũng đề cập đến đoạn hội thoại bí mật: "Đoạn hội thoại của chúng ta là bí mật. Chị xứng đáng được như vậy. Tin em".
Đoạn trao đổi giữa Midu và Quỳnh Chi
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn