Bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân mang thai 3 tháng và bị ép phá?

Thứ tư, 14/10/2015, 15:32
Sự thật đằng sau chuyện tình đẹp của cặp đôi Mạc Hồng Quân và hotgirl Hà thành là thế nào?

Từng gây chú ý với những bức ảnh tình cảm, ngọt ngào thế nên khi chia tay cặp đôi Mạc Hồng Quân và Khánh Linh cũng trở thành tâm điểm của dư luận. Ai cũng tiếc nuối cho tình yêu khá đẹp của cặp đôi này, được biết lý do 'đường ai nấy đi" lúc đó là do những mâu thuẫn nhỏ thường ngày trong cuộc sống. Thế nhưng, cách đây vài giờ, trên 1 tài khoản cá nhân đã chia sẻ sự thật khá sốc đằng sau câu chuyện "Mạc Hồng Quân- Khánh Ly" chia tay" và bạn gái cũ của nam cầu thủ đã mang thai được 3 tháng.

Mạc Hồng Quân- Khánh Ly thời còn mặn nồng

"Có vẻ là gia đình bên đó không thích cưới em, mẹ anh ta bắt chia tay em vì "tương lai của con trai bác còn dài". Tôi không tiện hỏi nhiều nhưng tôi biết những lời lẽ ko chỉ dừng ở mức đó.

Em có bầu đã được hơn 3 tháng, em siêu âm là con trai, chàng cầu thủ việt kiều đã từng quyết tâm đạp bằng dư luận và sự ngăn cản của bố mẹ bảo vệ em. Thậm chí cách đây vài tuần, em và anh ta đã chọn được 1 cặp nhẫn cưới ưng ý, lịch chụp ảnh cưới cũng đã lên ngày.. Thôi thì tôi mừng cho em, uh thì, có thể anh ta yêu em thật".

Tuy nhiên cặp đôi không nhận được sự ủng hộ của gia đình

Được biết, dù Mạc Hồng Quân từng yêu Khánh Ly sâu đậm và có ý định kết hôn nhưng mẹ của anh chàng thì không thích, ngay cả khi biết cô có thai, bà đã dùng mọi áp lực để buộc cô phải phá thai vì sợ "ảnh hưởng đến tương lai của con trai". "Thế rồi 1 ngày mẹ anh ta nghe được chuyện gì đó không hay về em, liền gọi anh người yêu của em về để lập tức giải quyết. Bà bảo bỏ cái thai đi, có để cũng khó lấy nhau được vì sự nghiệp của con bà đang lên như diều gặp gió. Bà ta lo lắng bảo vệ con trai, chỉ lo em cướp mất ,trong khi con của em, cháu của bà thì bà coi như nghiệp chướng, sợ hãi loại bỏ".

Toàn bộ tâm thư tố cáo cầu thủ Mạc Hồng Quân là con người bạc bẽo

Còn riêng với Mạc Hồng Quân - cầu thủ từng có tình yêu và những lời hứa hẹn đẹp đẽ với Khánh Ly cũng đồng thuận với mẹ mình để cô bỏ đứa bé đi. Ngoài ra, Mạc Hồng Quân còn dọn cả ra khỏi nhà của Khánh Ly ngay sau đó "Tất nhiên em chẳng thể nào tin chỉ sau đó một đêm, người từng thề sẽ bảo vệ em suốt đời, người dắt tay em lên sóng truyền hình âu yếm tình cảm, người từng hứa trước cả đội bóng và gia đình em sẽ bảo vệ em, nay chỉ sau 1 đêm lại có thể dọn hết đồ khỏi nhà em đi, quyết định bỏ rơi 1 ng con gái với cái bụng bầu 3 tháng như vậy, đau đớn nhất là khi em hỏi anh ta, em nay chỉ còn 39-40kg, không đủ sức khỏe để mang thai thì anh ta nói:" Nếu Em thích anh ta có thể đưa em đi bỏ đứa con này." Đứa con là kết tinh của tình yêu thật sự mà chỉ vài tháng trước anh ta năn nỉ muốn em có. Nó có tội tình gì ?"

Vì quá đau buồn, Khánh Ly còn có ý định bán cửa hàng để qua Mỹ sinh sống...? Liệu rằng đây có phải là sự thật tàn nhẫn cho cái kết của Mạc Hồng Quân và hotgirl Hà thành?

Theo Yeah 1

Các tin cũ hơn