Quý Bình công khai thừa nhận đang yêu Lê Phương

Thứ tư, 14/10/2015, 08:55
Sau một thời gian úp mở chuyện tình cảm, nam diễn viên điển trai chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ với Lê Phương.
Sau khi chia tay chồng cũ, Lê Phương dính tin đồn tình cảm với Quý Bình, song cô từ chối tiết lộ về "người mới" và úp mở về mối quan hệ với nam diễn viên. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Quý Bình lên tiếng thừa nhận rằng anh đang yêu Lê Phương. Anh cho biết, cả hai đang rất hạnh phúc: "Sau nhiều năm xa cách, chúng tôi đang dần trở lại với nhau. Nhưng tôi muốn giữ tình cảm phát triển tự nhiên nhất".
Lê Phương tình tứ dựa vào vai Quý Bình trong bộ ảnh
Tình yêu giữa hai người được gia đình đôi bên ủng hộ. Quý Bình chia sẻ, mẹ và các anh em của anh vẫn luôn nhắc tới Lê Phương bằng sự trân trọng, quý mến. Còn gia đình của Lê Phương cũng giữ sự quý mến dành cho nam diễn viên "Sông phố nhà ghe". Trước đó, Lê Phương và Quý Bình từng là cặp đôi đẹp từ thời sinh viên. Họ có 8 năm yêu nhau. Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Thời điểm Lê Phương gặp sự cố hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan, Quý Bình cũng luôn ở bên cạnh Lê Phương với tư cách bạn thân.
Trước thông tin cả hai nối lại tình xưa chỉ là chiêu trò để gây chú ý, Quý Bình phủ nhận và cho rằng tình cảm của anh với Lê Phương là thật. Bất chấp những đồn đoán của dư luận tại thời điểm đó, nam diễn viên vẫn thường tháp tùng đồng nghiệp tham dự các sự kiện. Ngoài đời thường, họ có nhiều khoảnh khắc thân thiết, tình tứ được công khai trên trang cá nhân.
Quý Bình hôn lên trán Lê Phương trong một show thời trang
Về phía Lê Phương, tuy cô chưa chính thức xác nhận mối quan hệ với Quý Bình nhưng cô luôn dành những lời tốt đẹp khi nói về anh. Cô cho biết, tình cảm giữa cô và Quý Bình có thể xem như cái duyên. "Tôi và anh Bình từng có thời gian quen nhau nên dù chia tay vẫn còn nghĩa nên trong cách cư xử sẽ khác người bình thường" - nữ diễn viên nói.
Lê Phương cũng chia sẻ thêm: "Con trai Cà Pháo rất quý anh Bình vì bên con anh ấy rất chu đáo và nhẹ nhàng. Bé thường gọi anh là ba Bình! Tôi trân trọng tình cảm của anh Bình dành cho con trai mình và không thấy có vấn đề gì với một người biết yêu thương và nâng niu con trai mình như thế. Còn kết quả cuối cùng khi nào chắc chắn tôi sẽ không ngại chia sẻ với mọi người. Hiện tại chúng tôi hợp tác trong những dự án mới và hãy để chúng tôi được tự nhiên, vui vẻ bên nhau cùng cống hiến cho nghệ thuật. Còn tương lai khó nói trước".
Trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Quách Ngọc Ngoan, đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên "Cá rô, Anh yêu em" đã lấy lại sự cân bằng và cảm thấy hài lòng với cuộc sống bên người mới.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích