Mẹ Hồng Xuân tố Quán quân Next Top Hương Ly hãm hại con gái mình

Thứ hai, 12/10/2015, 13:27
Sau đêm Chung kết “Vietnam’s Next Top Model 2015” kết thúc, mẹ Hồng Xuân tỏ thái độ không đồng tình với kết quả bởi Tân Quán quân nhiều lần cố ý chơi xấu con gái bà trong buổi tổng duyệt trước đó.
Tối 11/10, Chung kết “Vietnam’s Next Top Model” diễn ra thành công, xướng tên Hương Ly cho ngôi vị Quán quân. Đây là cái kết được cho là làm hài lòng khán giả bởi đa phần họ đánh giá cô người mẫu này là một gương mặt tiềm năng, có phong độ ổn định qua nhiều vòng thi. Tuy nhiên,  trong đêm trao giải, mẹ của người mẫu Hồng Xuân lại bày tỏ sự bất mãn, đồng thời lên tiếng tố Tân Quán quân đã hãm hại con mình trước khi đêm thi diễn ra.
Theo lời bà, sáng ngày diễn ra chương trình, các thí sinh có buổi tổng duyệt. Cũng trong buổi tập này, Hồng Xuân đã bị Hương Ly dẫm lên chân đến 3 lần bằng đôi giày cao gót 15 phân, khiến bàn chân con gái bà bị tổn thương và không thể đi lại được. Thí sinh này đã phải dùng đá lạnh, bôi thuốc chống sưng để có thể tiếp tục phần thi của mình. Bà cho biết, mình đã khóc ngất khi thấy hình ảnh đáng thương mà con mình phải chịu đựng trong cuộc thi.
“Suốt đêm thi, tôi nhiều lần theo dõi con gái mình bước đi trong tâm trạng hồi hộp, lo sợ con sẽ bị té ngã bất cứ lúc nào vì vết thương”, bà chia sẻ.
Mẹ Hồng Xuân khẳng định, mục đích hành động này của Hương Ly có thể là muốn gây cản trở đến phần thi của đối thủ, nhưng không ngờ con gái bà vẫn hoàn thành phần tốt vai trò của mình trong đêm. “Hương Ly không xứng đáng làm Quán quân bởi với tính cách đó, cô này có thể hãm hại nhiều người sau này nữa”, bà nói.
Bên cạnh đó, mẹ Hồng Xuân cũng bày tỏ, gia đình và người thân không đặt hy vọng quá nhiều vào ngôi vị cao nhất, bởi ai cũng cảm thấy việc cô con gái còn nhiều thiếu sót này đi được đến top 4 đã là một niềm vui lớn. Họ cho rằng, Hồng Xuân từ một cô gái chưa từng có khái niệm nào về nghề mẫu, chưa từng tô thỏi son hay mang đôi giày cao gót nào mà giờ lại có thể sải bước đầy tự tin trên một sàn catwalk lớn thì đó đã là sự trưởng thành và khiến bố mẹ yên tâm hơn về con đường cô đang theo đuổi. Dù vậy, sự việc này khiến gia đình Hồng Xuân lo lắng về những khó khăn mà cô con gái phải đối mặt trong làng thời trang đầy cạm bẫy.
Dù đau chân, Hồng Xuân vẫn hoàn thành tốt phần thi trong đêm Chung kết
Trả lời về sự việc này, nhà sản xuất chương trình cho biết, chuyện Hương Ly giẫm lên chân Hồng Xuân là có thật nhưng đây không phải hành động cố tình "chơi xấu" đối thủ của mình mà chỉ là những sơ ý thường mắc phải trong quá trình luyện tập. Bên cạnh đó, trong lúc tập trung cho phần tạo dáng chụp hình, vì đứng sát nhau nên đôi khi có những sự cố ngoài ý muốn là không tránh khỏi.
Theo tiết lộ của Tùng Leo - Tổ chức sản xuất chương trình, Hương Ly mới là thí sinh gặp nhiều vấn đề nhất, bị vấp ngã trong lúc duyệt chương trình. Trong đêm Chung kết hôm qua, lúc bước xuống sàn nghiêng, Hương Ly cũng khá loạng choạng. Do đó, không thể kết luận vội vàng Hương Ly cố tình "chơi xấu" bạn của mình trong trường hợp này. Theo lời ban tổ chức, mối quan hệ giữa hai thí sinh vẫn bình thường trước đêm thi.
Phía Hương Ly chưa có phản hồi gì về sự việc này.
Hương Ly đăng quang ngôi Quán quân "Vietnam's Next Top Model" mùa 6
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn