Hành trình Lọ Lem hóa công chúa của Angelababy

Thứ sáu, 09/10/2015, 13:35
Đôi mắt to tròn cùng đôi môi duyên dáng, khuôn mặt V-line, chiếc mũi cao thanh thoát đã nâng bước Angelababy lên tầm cao mới trong làng giải trí Hoa ngữ.
Thời còn trẻ, nhan sắc của Angelababy không thực sự nổi bật.
Hàm răng hô khiến khuôn mặt của Angelababy mất đi nét duyên dáng, quyến rũ.
Angelababy năm 14 tuổi có khuôn mặt khá tròn, xương hàm thô, răng khấp khểnh và cằm không thon gọn như hiện tại.
Vài năm sau đó, nhan sắc của Angelababy đã có sự tiến bộ vượt bậc nhưng cô chưa từng thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ để 'đại tu' dung nhan.
Sự khác biệt rõ nét nhất chính là hàm răng. Nhờ niềng răng mà khuôn mặt của Angelababy trông cân đối hơn.
Hồi còn trẻ, vợ yêu của Huỳnh Hiểu Minh có đôi mắt 2 mí nhưng khá nhỏ chứ không to tròn như hiện tại. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã sử dụng phương pháp nhấn mí để đôi mắt trông to và sắc nét hơn.
Mang trong mình dòng máu lai nên Angelababy có chiếc mũi khá cao nhưng cánh mũi tại to bè. Hiện tại, chiếc mũi của cô đã gọn gàng hơn rất nhiều.
Sự khác biệt lớn nhất phải kể đến chính là chiếc cằm dài. Trong những bức ảnh cũ, Angelababy có khuôn mặt tròn và xương hàm thô. Mặc dù đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn thẩm mỹ song sự khác biệt 'rõ mồn một' ở phần cằm khiến dư luận không thể không nghi ngờ.
Đôi mắt to tròn cùng đôi môi duyên dáng, khuôn mặt V-line, chiếc mũi cao thanh thoát đã nâng bước Angelababy lên tầm cao mới trong làng giải trí Hoa ngữ.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích