Trường Giang công khai tỏ tình khiến Nhã Phương ngại ngùng giữa sự kiện

Thứ ba, 06/10/2015, 09:20
Nhã Phương gác lại việc đóng phim tại Đà Nẵng để về TP. HCM dự họp báo ra mắt liveshow của Trường Giang khiến anh bất ngờ.

Chiều 5/10, Trường Giang tổ chức họp báo ra mắt liveshow: Chàng Hề Xứ Quảng. Đây là chương trình riêng đầu tiên của danh hài sau 10 năm diễn xuất. Đặc biệt, "người yêu tin đồn" - gây "bão" dư luận gần đây - của Trường Giang: nữ diễn viên Nhã Phương bất ngờ xuất hiện, chung vui cùng anh khiến danh hài vô cùng hạnh phúc.

Được biết, Nhã Phương hoàn toàn không báo trước, cô giữ bí mật đến khi xuất hiện tại sự kiện. Trước đó, Nhã Phương đang quay phim tại Đà Nẵng nên Trường Giang nghĩ cô không thể đến được. Tuy nhiên, vì không muốn lỡ mất cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Trường Giang nên Nhã Phương đã xin phép đoàn phim để trở về Tp. HCM hôm nay.
Trong họp báo, khi được hỏi về tin đồn tình cảm với Nhã Phương, Trường Giang không tiếc lời khen ngợi cô: "Đẹp gái nên có nhiều người yêu. Nhã Phương ai mà không yêu? Nên Trường Giang có yêu Nhã Phương cũng là chuyện bình thường".Anh bỏ nhỏ: "Nhưng mình yêu người ta, biết người ta có yêu mình không?" khiến mọi người cười ồ, còn Nhã Phương cúi mặt ngại ngùng.
Trường Giang nắm tay Nhã Phương dắt đến tận chỗ ngồi
Nán lại trả lời phỏng vấn với một số phóng viên, sau nhiều câu hỏi về công việc, khi một phóng viên đặt câu hỏi: "Dù đã hành động rất nhiều nhưng tại sao anh vẫn không có một câu trả lời chính thức về việc hẹn hò với Nhã Phương", Trường Giang ngay lập tức nói: "Sao phải nói? Nói ra rồi người ta lại nói họp báo liveshow Trường Giang đem chuyện tình cảm ra PR. Nên thôi, không nói gì hết. Giải tán".
Một số hình ảnh khác của cặp đôi tại họp báo:
Trường Giang không tiếc lời khen ngợi Nhã Phương: "Đẹp gái nên có nhiều người yêu. Nhã Phương ai mà không yêu? Nên Trường Giang có yêu Nhã Phương cũng là chuyện bình thường"...

... khiến mọi người cười ồ, còn Nhã Phương cúi mặt ngại ngùng
Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương trong họp báo
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn