Thanh Thảo: 38 tuổi, đã đến lúc tôi nên có con

Thứ bảy, 03/10/2015, 14:40
Thanh Thảo muốn con đầu lòng sẽ là con gái "nhưng trời cho khi nào thì nhận khi đó".

Dù đã lên tiếng phủ nhận tin đồn bí mật bầu bí tại Mỹ, nhưng Thanh Thảo vẫn mở lòng cho biết, ở ngưỡng tuổi 38, đã đến lúc cô nên có cho mình một đứa con. Nếu may mắn được ông trời ban cho đứa con đầu lòng, nữ ca sỹ hy vọng đó sẽ là con gái và bản thân cô cũng rất tự tin về kinh nghiệm chăm sóc con nhỏ.

Tuy nhiên, đó chỉ là ước mơ và dự định của Thanh Thảo trong thời gian tới. Còn ở thời điểm hiện tại, Búp bê chia sẻ:"Lúc này tôi chưa có ý định chia sẻ chuyện riêng tư của mình. Khi nào có tin vui hay lên chức thì tôi sẽ chia vui cùng mọi người. Còn bây giờ, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn mà thôi".

- Những ngày vừa qua, tin đồn Thanh Thảo đã bí mật kết hôn và sinh con lại một lần nữa "dậy sóng” cộng đồng mạng. Chị giải thích sao về điều này?

Tôi biết việc tôi lưu diễn thường xuyên và thời gian kéo dài sẽ làm dấy lên nhiều tin đồn. Nhưng tôi không quan tâm lắm đến những điều đó. Tôi đang cần thời gian thay đổi môi trường để có thêm cảm xúc mới trong công việc.

Tôi cũng rất vui vì được mọi người quan tâm. Vì quan tâm mà họ mới muốn biết hiện nay mình ở đâu, ra sao và đang làm gì, khán giả cũng gửi rất nhiều lời cầu chúc, mong tôi sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc. Tôi thấy hạnh phúc hơn là phiền hà với những lời đồn. Dù rất vui nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi chưa có ý định chia sẻ chuyện riêng tư của mình. Khi nào có tin vui hay lên chức thì tôi sẽ chia vui cùng mọi người. Còn bây giờ, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn mà thôi.

Thanh Thảo tự tin khoe vòng 2 thon thả khi bị đồn bí mật mang thai tại Mỹ.

- Việc chị chủ yếu sống ở Mỹ và có nhà riêng tại đây càng khiến nhiều người tin vào tin đồn này, bởi trước đó cũng từng có nhiều nghệ sỹ nữ bí mật sang Mỹ kết hôn và sinh con?

Tôi vẫn bay đi bay về như con thoi đó chứ, có khi bay sang Mỹ diễn có 1 tuần lại bay về. Hiện nay tôi đang có nhiều show tại Mỹ, mỗi tháng có ít nhất từ 4 đến 6 show diễn, nếu bay đi bay về thì hơi mệt và tốn kém. Đó là lý do tôi quyết định ở lại hát luôn cho xong các show mình đã nhận. Vào những thời điểm có dự án tại Việt Nam, điển hình như liveshow kết hợp Quang Dũng - Thanh Thảo vừa qua, tôi cũng đã bay về một thời gian rồi mới trở lại Mỹ.

Với lại, tôi cũng cần thời gian tự tạo cảm xúc mới cho mình trong âm nhạc, nên thay đổi lịch làm việc của mình và các hoạch định để tạo sự hứng thú hơn cho bản thân. Trong showbiz Việt cũng có rất nhiều ca sĩ bay đi bay về như vậy nên không có gì lạ.

- Giả sử nếu Thanh Thảo thật sự sắp có em bé, chị có tự tin với vai trò làm mẹ khi đã có kinh nghiệm từ việc nuôi dạy Jacky?

Thú thật tôi cũng tự tin đôi chút (cười). Hiện nay đang rất mong có 1 bé gái nữa để Jacky có em, nhưng trời cho khi nào thì nhận khi đó. Ở tuổi 38 này, tôi nghĩ đã đến lúc mình nên có em bé. Tôi tin mình sẽ là bà mẹ rất thương yêu con và có kinh nghiệm trong việc chăm sóc con nhỏ.

Kinh nghiệm chăm sóc Jacky giúp Thanh Thảo tự tin hơn nếu lên chức làm mẹ.

- Có tổ ấm riêng, sự nghiệp ổn định và một người đàn ông luôn yêu thương, chiều chuộng mình hết mực, chị có hài lòng với cuộc sống hiện tại?

Tôi không dám hài lòng vì điều đó sẽ khiến tôi không còn động lực để cố gắng nữa. Ngoài ra, thời điểm này tôi cũng đang đi tìm cho mình sự an nhiên trong cuộc sống.

- Với tính cách mạnh mẽ và đôi khi còn cá tính hơn cả đàn ông, ắt hẳn người yêu chị cũng phải bản lĩnh lắm mới giữ được trái tim Thanh Thảo?

Có lẽ thế. Chắc anh ấy phải  rất bản lĩnh mới giữ được và chịu đựng được tính cách mạnh mẽ của tôi. Bản thân tôi cũng bị xiêu đổ vì lúc nào anh ấy cũng luôn thật lòng yêu thương và chăm sóc tôi rất chu đáo.

- Là người phụ nữ từng trải và đã qua nhiều mối tình, cách yêu của chị hiện nay khác với thuở trẻ thế nào?

Tôi yêu theo cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng thận trọng.

- Khoảng thời gian xa nhà và sống một mình tại Mỹ có khiến Thanh Thảo cảm thấy cô đơn? Những lúc như thế, chị thường làm gì để xua tan nỗi buồn?

Ngoài những ngày cuối tuần bận rộn với các chuyến lưu diễn ở các tiểu bang, tôi thường có thời gian rảnh vào đầu tuần để đi shopping, ăn uống hay vui chơi, du lịch cùng bạn bè. Khoảng thời gian sống tự lập tại Mỹ cũng đã giúp tôi học thêm về công việc bếp núc. Lúc này tôi đã tự nấu được nhiều món ăn ngon rồi đấy (cười).

Búp bê học thêm công việc nội trợ, bếp núc khi sống tại Mỹ.

- Chị không sợ khán giả Việt Nam quên mình khi xa sân khấu quá lâu?

Sợ chứ! Do đó, mỗi lần lưu diễn xong trở về là tôi lại phải có dự án lớn và đầu tư nghiêm túc để mọi người không dễ dàng quên minh.

- Sau liveshow kết hợp cùng Quang Dũng, kế hoạch của Thanh Thảo trong thời gian tới ra sao?

Tôi sẽ có 1 số dự án trong đầu năm mới, tuy nhiên, thời điểm này vẫn còn quá sớm để bật mí tất cả.

- Cảm ơn chị về những chia sẻ!

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn