Phớt lờ vợ cả, kiều nữ TVB cùng bồ tỷ phú sang Hàn vui chơi

Thứ sáu, 21/08/2015, 21:20
3 tháng sau khi sinh con cho ông trùm sòng bạc, Liêu Bích Lệ tận hưởng cuộc sống được chu cấp trọn vẹn. 

Bích Lệ và người tình đi ăn tối ở Hàn Quốc.

Phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau khi sinh con, Liêu Bích Lệ hiện "như hình với bóng" với người tình tỷ phú Alvin Chau. Mặc dù sống cùng con gái mới sinh ở London nhưng kiều nữ TVB thường xuyên cùng "chồng hờ" vi vu nước ngoài, tận hưởng cuộc sống giàu có. Paparazzi hôm cuối tuần chộp được một số hình ảnh của Bích Lệ khi cô và Alvin Chau đi mua sắm, ăn tối tại một nhà hàng ở Hàn Quốc. Cặp tình nhân mặc đồ đôi, ngồi cạnh nhau trong tiệm ăn và trò chuyện rất tình cảm. Sau bữa tối, cả hai rời đi cùng các vệ sĩ.

Theo một nguồn tin, Alvin Chau đưa "vợ bé" và con gái sang Hàn vui chơi để kỷ niệm 100 ngày em bé chào đời. Mặc dù mới sinh một thời gian ngắn, Bích Lệ sớm lấy lại vóc dáng thon thả thời con gái, thân hình mảnh mai và gợi cảm.

Trong khi đôi tình nhân quấn lấy nhau không rời, vợ của Alvin Chau là Trần Tuệ Linh viết trên trang cá nhân những lời úp mở bằng tiếng Anh: "Kẻ hèn yếu chọn cách trả thù. Người mạnh mẽ chọn cách tha thứ. Người thông minh sẽ không thèm để tâm". Cộng vào đó, cô cũng viết một vài dòng tiếng Trung: "Đốn mạt hơn cô thì sẽ đâm dao vào lưng cô, nhưng tử tế hơn cô thì sẽ không dành thời gian cho cô nữa". Người phụ nữ này cũng đăng trên trang cá nhân những hình ảnh con gái cô tròn 100 ngày tuổi, cả gia đình rạng rỡ niềm vui.

Trần Tuệ Linh chia sẻ bức hình vợ chồng và con gái cùng người thân hạnh phúc bên nhau.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn