Trượt Hoa hậu, thí sinh Miss TVB chật vật kiếm sống ở bar

Thứ năm, 06/08/2015, 13:32
Trầm Dĩnh Đình trở thành PG cho một hãng thuốc lá với thù lao khiêm tốn. 

Ở tuổi 30, Trầm Dĩnh Đình chấp nhận công việc "bèo bọt" để kiếm sống.

Từng lọt vào vòng chung kết Miss Hong Kong 2004, Trầm Dĩnh Đình được đánh giá cao với hình thể đẹp nuột nà, gương mặt sáng. Tuy nhiên, trong đêm thi cuối, vận may đã không mỉm cười với cô gái. Sau cuộc thi, dù nỗ lực tham gia các hoạt động của làng giải trí, nhưng Dĩnh Đình vẫn chỉ là cái tên lu mờ, không được ai quan tâm. Theo một nguồn tin, Dĩnh Đình từng được ông chủ TVB hậu thuẫn, nhưng sự nghiệp diễn xuất của cô vẫn "dậm chân tại chỗ".

Sau nhiều nỗ lực bất thành, ở tuổi 30, Trầm Dĩnh Đình chấp nhận công việc làm PG cho một hãng thuốc lá, cô làm một tuần hai buổi, với mức thù lao khoảng 1000 HKD (khoảng 130 USD) mỗi ngày. Công việc của Dĩnh Đình là mặc đồng phục của công ty, đứng tại một bar ở khu Central hoặc Tsim Sha Tsui để mời khách sử dụng sản phẩm. Theo một nguồn tin, cô được bạn bè giới thiệu việc này khoảng ba năm trước, và từ đó đến nay vẫn tiếp tục đeo đuổi công việc.

Dĩnh Đình khi thi Hoa hậu Hong Kong.

Mặc dù công việc có mức thu nhập khiêm tốn, lại là nghề nhiều định kiến với một cô gái đẹp từng tham gia thi nhan sắc, Trầm Dĩnh Đình nói ai cũng phải kiếm tiền, trang trải cuộc sống, cô cho đây là việc bình thường.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn